Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẹo làm sạch khay cơm nhựa đựng thức ăn

Mẹo làm sạch khay cơm nhựa đựng thức ăn

Đối với chất nhựa việc vệ sinh sạch sẽ là việc tưởng chừng rất dễ nhưng cực kỳ khó khăn đấy. Bởi sau thời gian sử dụng chúng bám dầu mỡ lên khay khiến sau khi vệ sinh nhưng cảm thấy luôn bóng dầu không sạch bóng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiểu được sự tiện lợi của khay nhựa, khi dùng khay nhựa đựng mùi thức ăn bên trong không thoát ra bên ngoài được, gọn nhẹ được đa số chị em phụ nữ chuyên dùng. Thế nhưng hãy lưu ý những mẹo sau có thể khử mùi trên khay cơm nhựa đựng thức ăn của bạn đấy.

Công ty dược phẩm An Thiên Hạt cà phê khử được mùi hành tỏi đựng trong khay cơm nhựa.Hạt cà phê được coi là thần dược để loại bỏ mùi hôi cứng đầu như hành tỏi hay cà ri. Bạn chỉ cần sửa sạch hộp nhựa, cho vào một ít cà phê rồi đậy nắp lại, sau vài tiếng đông hồ mùi thức ăn trong hộp sẽ biến mất, còn lại một khay nhựa nức mùi thơm của hạt cà phê.

Dược phẩm An Thiên Giấy báo cũ cũng được liệt kê vào mẹo giúp khử mùi thức ăn trong khay cơm nhựa. Vò nhàu nát giấy báo cho vào hộp nhựa sau khi rửa sạch, đậy kín nắp qua đêm. Hôm sau bạn sẽ thấy một khay nhựa không còn mùi thức ăn nữa.Thật tuyệt vời đúng không nào.

Than tưởng chừng vật vô tri nhưng nó khử được mùi nhựa mới trên hộp đấy. Hãy để cục than vào hộp nhựa sạch, khô ráo, đậy  kín nắp ít nhất 6 tiếng. Than sẽđ ánh bay và hút sạch mùi của hộp nhựa. Nếu không muốn than làm bẩn hộp, bạn có thể bọc than vào tấm vải thưa rồi mới đặt trong hộp nhé.

Vỏ chanh và cam tươi cực kỳ hiệu quả mà dễ tìm để giúp làm sạch bóng và khử mùi khay cơm nhựa. Chỉ cần 1 lát chanh, cam tươi bạn có thể đánh bay mọi vết dầu mỡ cứng đầu khó ra.

Bakinh soda, hòa 3 muỗng baking soda và nước tạo thành hỗn hợp sệt, thoa hỗn hợp lên khay nhựa để 1 thời gian mọi vết và mùi khó chịu sẽ bị đánh bay . Cách đơn giản nhất là lau sạch vỏ và thân hộp để vào ngăn đá ít nhất 6 tiếng, thời gian sau lấy ra sẽ khử được mùi nhựa nhanh nhất.

Hãy lưu mẹo hay để giúp khay cơm nhựa của bạn luôn sạch bóng và thơm tho.