Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một số đặc điểm và ứng dụng của sóng nhựa hở

Một số đặc điểm và ứng dụng của sóng nhựa hở

Có hai loại sóng nhựa chính trên thị trường hiện nay là sóng nhựa hở và sóng nhựa bít, sóng loại hở có thiết kế có nhiều khe hở để thoát khí và hơi nước, tạo sự thông thoáng để chứa đựng bảo quản sản phẩm. Đây là loại sóng nhựa khá phổ biến hiện nay.

Một số đặc điểm và ứng dụng của sóng nhựa hở

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhựa là sản phẩm của ngành công nghiệp và bên cạnh phục vụ đời sống con người nó còn quay lại đóng vai trò phục vụ các hoạt động công nghiệp. Điển hình nhất là các loại thùng nhựa, sóng nhựa vốn rất thường được bắt gặp để chứa đựng, bảo quản và vận chuyển hàng hóa. Một trong hai loại sóng nhựa phổ biến thường dùng là sóng nhựa hở, với thiết kế đơn giản nhưng nhưng rất cần thiết cho nhiều quy trình sản xuất và bảo quản sản phẩm.

Công ty dược phẩm An Thiên Sóng nhựa hở có đặc điểm nổi bật nhật so với sóng nhựa bít là nó có nhiều khe hở để thoát khí, tạo sự thông thoáng, tùy vào đơn vị sản xuất mà mức độ hở và kiểu dáng có thể khác nhau đôi chút. Sóng nhựa hở có thiết kế đơn giản và gọn gàng, có loại có thêm quai cầm hai bên hay khe để nhấc lúc vận chuyển. Vật liệu chính để làm nên loại sóng nhựa này là nhựa cứng có độ bền cao do yêu cầu chứa đựng hàng hóa thì phải có độ vững chắc, tuy nhiên nó vẫn không chắc chắn bằng sóng nhựa bít. Tuy vậy sóng nhựa hở nhẹ hơn thuận lợi cho việc vận chuyển.

Dược phẩm An Thiên Sóng nhựa hở không thể chứa được những vật có khối lượng quá nặng hay chịu được áp lực đè nén cao, do vậy nó phù hợp với các hàng hóa nhẹ, các vật đơn giản, nhẹ nhàng. Người ta dùng sóng nhựa hở chủ yếu để chứa rau, trái cây, các sản phẩm của công nghiệp nhẹ như may mặc, liên quan đến các ngành thực phẩm như đồ khô, hàng tiêu dùng,v.v. Tuy không chứa được một khối lượng lớn sản phẩm nhưng bù lại sóng nhựa hở giúp cho sự thông thoáng, hạn chế ẩm có thể ảnh hưởng đến chất lượng các sản phẩm như rau quả, thực phẩm, hơn nữa nó để dàng sắp xếp và vận chuyển do có trọng lượng khá nhẹ.