Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phun thuốc diệt muỗi ta có nên chọn phương pháp này hay không?

Phun thuốc diệt muỗi ta có nên chọn phương pháp này hay không?

Hiện nay với sự quấy phá của loài muỗi thì việc phun thuốc diệt muỗi đã không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên việc này thực chất có là một lựa chọn an toàn cho chúng ta hay không?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuốc diệt muỗi là một loại chế phẩm có chứa nồng độ cao các chất hóa học có khả năng làm tê liệt hệ thần kinh của muỗi rồi làm cho chúng chết. Sau mỗi lần phun thuốc diệt muỗi thì hiệu quả có thể duy trì trong vòng 3 đến 6 tháng tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của thuốc, thời tiết, cách phun,…

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy nhiên việc phun thuốc diệt muỗi lại không hề được các chuyên gia khuyến khích. Vì cho dù là loại thuốc đã được thông qua kiểm duyệt, có sự cho phép của Bộ Y Tế thì chúng vẫn là hóa chất có hại. Nếu tiếp xúc trong một thời gian dài với một liều lượng nhất định sẽ gây nên ngộ độc cho con người chứ không riêng loài muỗi.

Dược phẩm An ThiênVì thế mà các biện pháp tự nhiên đã được sự đồng tình của nhiều chuyên gia hơn so với phun thuốc diệt muỗi. Các biện pháp cơ bản mà lại an toàn cho sức khỏe chính là giữu vệ sinh nơi ở một cách tốt nhất, loại bỏ ao tù nước đọng xung quanh khu vực sinh sống, tránh để nhà ở có những nơi ẩm thấp, tối tăm, vì đó chính là nơi mà muỗi sinh sôi.

Chỉ trừ trường hợp nhà bạn đã có muỗi xuất hiện quá nhiều, trong một thời gian dài đã không còn có thể dùng các biện pháp tự nhiên như trên để sử lí thì hãy dùng đến phương pháp phun thuốc diệt muỗi để xử lí. Tuy nhiên chúng ta khi sử dụng cũng cần phải hết sức lưu ý. Cần đến các cơ sở có uy tín để được tư vấn về loại thuốc, liều lượng,  phải phun xa nguồn nước, không nên phun vào bếp ăn, phun từ 2m trở xuống và dọn dẹp sạch sẽ trước khi phun.

Người tiêu dùng phải lựa chọn hãng thuốc có uy tín, nguồn gốc và thời gian sử dụng rõ ràng; sử dụng đúng theo hướng dẫn, liều lượng.