Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quy trình sản xuất sofa giá rẻ chất lượng cao tại một nhà máy

Quy trình sản xuất sofa giá rẻ chất lượng cao tại một nhà máy

Quy trình làm ghế sofa giá rẻ trong xưởng tphcm giá rẻ là gì? Khi nói đến việc mua một chiếc ghế sofa, mọi người nghĩ về showroom, nhưng mua một chiếc ghế sofa nhà máy là một cách tốt để giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn. Không chỉ vậy, những chiếc ghế sofa này có chất lượng cao, dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Quy trình sản xuất sofa giá rẻ chất lượng cao tại một nhà máy

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chọn vật liệu sofa trước khi đóng ghế sofa tại nhà máy

Công ty dược phẩm An Thiên Trước khi chọn một sản phẩm sofa giá rẻ trong một xưởng sofa ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên xác định rõ loại vật liệu sofa nào bạn sẽ mua? Quy trình sản xuất ghế sofa từ nhà máy trước tiên phải chọn chất liệu của ghế sofa từ nhà máy. Công việc này trải qua nhiều giai đoạn và chắc chắn cần có sự giám sát cực kỳ chặt chẽ từ nhiều phía. Bạn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa chất lượng, điều đầu tiên là chất liệu là điều kiện tiên quyết trong tất cả các giai đoạn tiếp theo.

Dược phẩm An Thiên Một chất liệu sofa đẹp sẽ đưa khách hàng đến với các sản phẩm sofa vì những người khó tính nhất cũng phải chấp nhận. Ngoài nguyên liệu nhập khẩu từ trong nước, nhập khẩu từ nước ngoài (Bỉ, Ý, Brazil ...) cũng cực kỳ quan trọng. Những vật liệu tốt đánh giá một sản phẩm tốt, chất lượng cao. Ngoài ra, bạn cũng phải chọn vì bộ xương của ghế sofa là gỗ sồi Mỹ, gỗ sồi Nga ... Chất lượng cấu trúc càng cao, tính thẩm mỹ càng cao, ghế sofa sẽ càng đẹp. Tất cả các nguyên liệu thô, trước khi được đưa vào sản xuất ghế sofa, được xử lý bằng công nghệ cao chống mối mọt biến dạng.

Khung sofa bên ngoài

Tiếp đến là quá trình gia công khung ghế sofa. Sau khi chọn vật liệu, nhà sản xuất sẽ bắt đầu xử lý bộ xương của ghế sofa. Việc xử lý khung sofa sẽ là bước quan trọng để tạo đà cần thiết cho sự ra đời của một sản phẩm sofa chất lượng cao. Do đó, các sản phẩm sofa này được xử lý một cách cực kỳ tỉ mỉ, tạo ra bộ xương rắn tùy thuộc vào kích thước tiêu chuẩn và độ dày của lớp gỗ tự nhiên. Đồng thời, những công nhân này sẽ tuân thủ nguyên tắc xử lý để hiệu quả của sản phẩm sofa đáp ứng mong đợi.

Đóng lò xo cho khung sofa

Bước thứ ba trong quá trình sản xuất ghế sofa trong các nhà máy sofa rẻ tiền là làm lò xo cho khung ghế sofa. Với bước này, đây là bước giúp ghế sofa được hỗ trợ hoàn hảo, tạo sự mềm mại cho các sản phẩm sofa của người lạ. Chọn lò xo phù hợp cho ghế sofa sẽ đảm bảo chất lượng tốt, ghế sofa sẽ không bị rò rỉ, giữ độ đàn hồi tốt hơn cho ghế sofa.

Bọc ghế sofa trong quá trình sản xuất

Bước tiếp theo trong việc đóng ghế sofa là đệm. Miếng hút là một trong ba bước trong thiết kế có độ đàn hồi cao, giảm thiểu độ võng sau khi sử dụng lâu dài.

Vật liệu đệm cho ghế sofa kín

Cuối cùng, nhà sản xuất sẽ bọc vật liệu của ghế sofa. Đó là một bước để làm cho ghế sofa hoàn thiện hơn và là một bước cực kỳ quan trọng để tạo ra một chiếc ghế sofa chất lượng cao. Ghế sofa cao cấp sẽ sử dụng các vật liệu chất lượng cao như nỉ cao cấp, da thật, da microfiber, ...

Hy vọng, với quy trình chia sẻ sản xuất ghế sofa trong một xưởng sản xuất ghế sofa rẻ tiền tại Thành phố Hồ Chí Minh như trên, khách hàng sẽ biết nhiều hơn về việc làm một bộ ghế sofa không hề đơn giản. Kể từ đó, khách hàng sẽ chọn sản phẩm cho ghế sofa gia đình phù hợp với giá cả và chất liệu mà họ chọn.