Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng xe đẩy em bé một cách an toàn

Sử dụng xe đẩy em bé một cách an toàn

Xe đẩy em bé là một vật dụng vô cùng cần thiết cho cả mẹ và bé bởi những tính năng vượt trội và sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên, do quá lệ thuộc vào sự đa năng của xe đẩy mà một số cha mẹ đã mắc phải những sai lầm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không kiểm tra xe cẩn thận trước khi để bé vào xe

Công ty dược phẩm An Thiên Do quá gấp gáp hay hời hợt, một số cha mẹ đã để bé vào xe khi chưa kiểm tra xe có an toàn và chắc chắn hay không. Việc này sẽ vô cùng nguy hiểm khi xe bị gãy do va đạp hay trên xe có côn trùng gây độc hại. Bé không có khả năng phản xạ lại khi gặp những tình huống trên. Vì vậy, nguy hiểm có thể xảy ra.

Dược phẩm An ThiênĐể bé một mình trên xe

Xe đẩy em bé dù có chắc chắn hay cân bằng như thế nào nhưng khi bé vận động mạnh, xoay qua xoay lại cũng có nguy cơ bị ngã đỗ. Nếu không trông nom kỹ thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Cũng không thể tránh trường hợp xe tự lăn ra đường đông xe khi mẹ đang đứng trên dốc cao hay có thể bị người lạ bắt cóc trẻ đi mất. Để bé một mình trên xe là sai sót cực kỳ lớn của các bậc phụ huynh. Sự hời hợt đấy có thể gây tiếc nuối mãi về sau.

Treo quá nhiều đồ vào tay cầm của xe

Mỗi loại xe đều có những thông số riêng, kể cả sự cân bằng của xe cũng được tính toán rất kỹ càng. Do vậy, vì để thuận tiện, các mẹ đã dồn rất nhiều đồ vào tay cầm xe đẩy và đẩy cùng lúc khi có bé trên xe. Điều này có thể gây nặng nề cho người đẩy cũng như tiềm ẩn nguy cơ xe bị lật khi mẹ không chú ý giữ chặt xe vì mức độ cân bằng của xe đã bị ảnh hưởng.