Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tác dụng vượt trội của thuốc diệt chuột Klerat

Tác dụng vượt trội của thuốc diệt chuột Klerat

Klerat là một trong những thương hiệu thuốc diệt chuột nổi tiếng trên thị trường hiện nay, sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản và hiệu quả diệt chuột hết sức vượt trội. Klerat luôn nằm trong danh sách những thương hiệu thuốc diệt chuột bán chạy trên thị trường hiện nay, không chỉ ở nước ta mà còn trên thế giới.

Tác dụng vượt trội của thuốc diệt chuột Klerat

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy không nổi trội như Storm hay Biorat nhưng Klerat vẫn là một trong những loại thuốc diệt chuột sở hữu công nghệ diệt chuột tiên tiến nhất hiện nay ở nước ta. Đây là loại thuốc diệt chuột có khả năng làm chuột bị xuất huyết mà chết, một trong những cách diệt chuột tối ưu nhất hiện nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Chuột luôn luôn mang lại những rắc rối, thậm chí là ám ảnh cho một số người. Có lẽ vì từ xa xưa những con chuột mang tới những cái chết hàng loạt cho con người mà hiện nay cũng vậy nên hễ cứ nhìn thấy chuột là con người muốn xử lý chúng ngay lập tức. Tuy không có tội tình gì nhiều nhưng bản thân chúng là một mối hiểm hoạ đối với con người nên người ta luôn tìm đủ mọi cách giết chết những con chuột có mặc trong khu vực sinh sống của bản thân.

Dược phẩm An Thiên Trước đây, người ta sử dụng thuốc diệt chuột để diệt chuột cho nhanh, nhưng hậu quả của nó để lại còn thê thảm hơn khi sống chung với chuột vì một lý do duy nhất là mùi xác chuột. Có thể nói nỗi khiếp sợ của con người khi sử dụng các loại thuốc diệt chuột trước đây là nó làm cho những con chuột chết nhanh chóng tới mức nó vừa kịp vào tổ là lăn đùng ra chết. Với những cái chết kiều này thì bạn chỉ biết kều trời vì không thế phá nhà mà lôi cái xác chuột ấy ra.

Tuy nhiên, theo thời gian người ta đã tìm ra loại thuốc diệt chuột đời mới nhất. Một loại thuốc diệt chuột đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao. Và quan trọng hơn hết là nó giúp bạn tránh được tình trạng chuột chết trong nhà.

Thuốc diệt chuột Klerat là một trong những loại thuốc diệt chuột ấy. Với khả năng làm cho chuột bị xuất huyết mà chết hay còn được biết tới với công nghệ chống đông máu thế hệ mới. Với cách này, những con chuột sau khi ăn phải thuốc diệt chuột kleat sẽ có các triệu chứng như khát nước và thiếu ánh sáng mặt trời. Khi đó cơ thể chúng sẽ yếu dần với việc uống nước và xuất huyết liên tục diễn ra. Từ đó những con chuột này sẽ chết và chết ở quanh các khu vực có nguồn nước và ánh sáng mặt trời. Một triệu chứng thú vị giúp cho những con chuột không còn chết ở trong hang hay những nơi khó tìm khác.

Điểm đặc biệt nữa ở Klerat chính là khi chuột ăn xong không chết ngay, điều này khiến cho chúng không còn nghi ngờ và dẫn thêm nhiều con đến ăn, hay tha về ổ. Nhờ đó mà chúng ta có thể diệt được nhiều chuột hơn mỗi lần, giúp cho việc diệt chuột triệt để và hiệu quả hơn.

Để sử dụng Klerat, chúng ta có thể đến các đơn vị phân phối thuốc diệt chuột ngoại nhập uy tín để mua đúng thuốc chính hãng, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất.