Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt gián luôn đồng hành cùng gia đình tôi

Thuốc diệt gián luôn đồng hành cùng gia đình tôi

Trong những năm trở lại đây, từ khi mà thuốc diệt gián phổ biến rộng rãi trên thị trường và được mọi người sử dụng nhiều thì nó cũng là sản phẩm diệt côn trùng không thể thiếu trong gia đình tôi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vào mùa này, là mùa mà loài gián hoạt động mạnh mẽ hơn các mùa khác. Nhà tôi lại có vườn nên đó là nơi ẩn nấp của loài gián. Cứ chiều tối đến bật đèn lên là thi thoảng nó lại bay vào nhà rất đáng ghét. Nó bay khắp nhà ấy chứ, em trai tôi thì đặc biệt sợ con gián dầu, cứ nhìn thấy là nó khóc thét lên. Thế rồi từ mấy năm trở lại đây rồi, mẹ tôi đã mua nhiều loại thuốc diệt gián khác nhau để sử dụng. Hầu như loại nào cũng hiệu quả vậy.

Thuốc diệt gián luôn đồng hành cùng gia đình tôi

Công ty dược phẩm An Thiên Nhất là mỗi khi đến mùa này nhiều gián, mẹ lại mua sẵn mấy gói để đấy để diệt gián dần. Mẹ chủ yếu bẫy ở những nơi gián hay ẩn nấp và các xó xỉnh ấy, rồi góc vườn, gốc cây ẩm có mùn gỗ… Chỉ cần một lần mẹ đi bẫy hết một lượt là y như rằng hôm sau hết gián bay vào nhà hẳn, thậm chí còn cả những ngày sau đó cũng dần hết đi vậy. Nhưng cứ lâu lâu là mẹ lại bẫy một lần. Vừa dẻ, vừa hiệu quả mà lại an toàn, dễ thực hiện và không mất nhiều thời gian.

Dược phẩm An Thiên Bạn biết đấy loài côn trùng này rất bẩn thỉu, hôi hám, ai cũng ghét. Nó không chỉ thích bay vào nhà mà còn chui vào tủ nếu bạn không đóng kín tủ, nó chui vào tủ bát, tủ để đồ ăn… rát là bẩn. Vì thế mà nhà tôi nhất định phải sử dụng thuốc diệt gián mỗi khi thấy nó xuất hiện. Từ những nhiều năm trước đây cho tới bây giờ, thậm chí tôi còn đem thuốc diệt gián xuống cả dưới phòng trọ của mình để bẫy gián nữa. Bởi sinh viên mà, phòng trọ thì nhỏ, gầm giường rồi gác, gầm tủ để đầy đồ, thi thoảng lại có con gián ở đâu bay vào. Một mình con gái nên chẳng dám bắt, phải dùng thuốc diệt gián. Thật may là chỉ cần dùng một lần thôi là đến tận 1,2 tuần sau cũng không có con nào nữa luôn.