Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vai trò quan trọng của huấn luyện an toàn trong lao động hiện nay

Vai trò quan trọng của huấn luyện an toàn trong lao động hiện nay

Các khóa huấn luyện an toàn đóng vai trò như một lớp đào tạo học viên. Những người lao động, và cả những người thuộc cấp quản lý của các cơ sở đơn vị sản xuất, sẽ được đào tạo và giảng dạy thật tốt về an toàn lao động ở nơi làm việc, giảm khả năng tai nạn lao động xảy ra.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không phải ngẫu nhiên mà các khóa huấn luyện an toàn “mọc lên như nấm” như hiện nay, rõ ràng do nhu cầu ngày một tăng cao cho nên những khóa huấn luyện an toàn mới xuất hiện ngày một nhiều.

Công ty dược phẩm An Thiên Huấn luyện an toàn là một hoạt động thường được các doanh nghiệp, đoàn thể tổ chức để nhân viên lẫn lãnh đạo tham gia nhằm bổ trợ các kiến thức và kỹ năng trong việc phòng chống, ngăn chặn các tai nạn lao động hay sự cố có thể xảy ra tại nơi làm việc, cơ quan, trụ sở của mình. Tiêu biểu như các vụ cháy nổ chẳng hạn, không ít các vụ hỏa hoạn đã xảy ra gây thiệt hại to lớn về người và của ở nhiều công ty, doanh nghiệp. Do  đó việc tổ chức các khóa huấn luyện như thế này là điều cần thiết, cần được nhân rộng hơn nữa. Hoạt động huấn luyện này không bị giới hạn trong bất kỳ ngành nghề nào, nhìn chung lĩnh vực nghề nghiệp nào cũng cần tham gia các khóa huấn luyện an toàn như thế này.

Dược phẩm An Thiên Thông qua các khóa huấn luyện này, người tham gia sẽ được học hỏi, hướng dẫn các kỹ năng và kiến thức bổ ích giúp bản thân họ thoát thân khỏi các vụ hỏa hoạn, động đất...Cũng như có thể giúp người khác thoát thân khi không may xảy ra các sự cố bất ngờ đó. Những kỹ năng rất đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích như cách sử dụng bình chữa cháy đúng cách, cách dập lửa bám trên người bằng cách lăn qua lăn lại dưới đất đều được các huấn luyện viên giảng giải kĩ càng. Như vậy việc tham gia các khóa huấn luyện như vậy không chỉ giúp ích cho người tham gia là các nhân viên, người lao động và bên cạnh đó còn góp phần giảm thiếu tối đa thiệt hại về của cải, tiền bạc cho công ty, doanh nghiệp đó.

Rõ ràng với những lợi ích to lớn kể trên, huấn luyện an toàn trở nên thịnh hành như vậy không phải là vì chạy theo xu hướng. Mà trên hết thật đáng mừng khi các công ty, doanh nghiệp, đoàn thể đã nhận thức được những lợi ích to lớn của hoạt động huấn luyện an toàn.