Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy em bé siêu nhẹ tại Famimax

Xe đẩy em bé siêu nhẹ tại Famimax

Nếu bạn đã lập gia đình, đã sinh con và đặc biệt bạn là người Việt Nam thì mình chắc chắn không thể nào mà bạn không biết đến Famimax.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đây có thể xem là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm cần thiết và thiết yếu nhất cho mẹ và bé. Và hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn một dòng xe đẩy của thương hiệu này, dòng xe đẩy siêu nhẹ, Gluck B-5.

Công ty dược phẩm An Thiên Tại sao tôi lại đề cập đến dòng xe này. Rất đơn giản, vì trong cuộc sống ngày càng nhộn nhịp ngày nay, đa phần các gia đình thường có xu hướng đưa bé đi dạo, đi pinic hoặc du lịch là nhiều, vì vậy mà việc có một chiếc xe đẩy em bé “siêu nhẹ” thật sự sẽ giúp ích rất nhiều.

Dược phẩm An Thiên Khác với những loại xe đẩy bình thường, Gluck B-5 thực tế có thể nói là siêu nhẹ luôn. Nếu tính trọng lượng tổng thể của xe thì chỉ gần 6.8 kg, trong khi những loại xe khác có khối lượng lên tới hơn 10kg. Với một chiếc xe nhẹ như vậy, mình nghĩ rằng việc di chuyển, khuân vác xe cũng không là một vấn đề quá lớn đối với các bạn trong những cuộc du lịch.

Và một trong những nguyên nhân để Gluck B-5 có thể nhẹ như vậy chính là nhờ vào chất liệu nhôm siêu nhẹ nhưng chắc chắn không thể nào bị gãy được bởi nó đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn của Đức mới được mang ra tiêu thụ trên thị trường. Vì thế nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của xe nhé!

Ngoài nhẹ ra, thì Gluck B-5 cũng còn có những ưu điểm khác nữa rất đáng chú ý. Đó chính là mái che. Với mái che rộng, thêm một chiếc cửa sổ bằng lưới cũng được lồng ghép vào mái che sẽ tạo ra một không khí thật thoải mái và không bị bí khí. Không dừng lại ở đó, để chắc rằng màn che sẽ an toàn nhất có thể, nhà thiết kế đã may màn che với 2 lớp vải. Nhờ vậy mà tia cực tím cũng như những tác động xấu của môi trường như: khói, bụi bẩn… sẽ không gây ảnh hưởng tiêu cực đến bé. Vì vậy nên các bạn hay yên tâm khi chọn mua Gluck B-5 nhé!