Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xu hướng may đồng phục áo thun doanh nghiệp như thế nào?

Xu hướng may đồng phục áo thun doanh nghiệp như thế nào?

Ngày nay, xu hướng thời trang tiến đến sự giản đơn, càng tiện lợi, đơn giản càng đẹp. Bởi vậy, đồng phục áo thun doanh nghiệp cũng dần dần thay thế những chiếc áo sơ mi – quần tây chuẩn mực, cứng nhắc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không khô cứng như đồng phục vest - sơ mi, mà cũng không điệu đà như đồng phục váy – đầm. Áo thun thể hiện rõ nét đẹp khỏe khoắn, hiện đại nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng. Do sự linh hoạt và tiện lợi của đồng phục áo thun mà nhiều doanh nghiệp chọn thay đổi đồng phục từ chuẩn mực sang tươi mới, trẻ trung. Ao thun đồng phục là lựa chọn phù hợp nhất cho nhiều doanh nghiệp hiện nay, vì nó có thể đáp ứng được các nhu cầu như thoải mái, tiện dụng... Tạo nên một hệ thống thương hiệu chuyên nghiệp.

Công ty dược phẩm An Thiên Xu hướng may đồng phục áo thun doanh nghiệp

Xu hướng may đồng phục áo thun doanh nghiệp như thế nào?

Dược phẩm An Thiên Sự thay đổi hình ảnh mới mẻ của nhiều doanh nghiệp thông qua đồng phục áo thun cũng phù hợp và hòa quyện với xu hướng phát triển của thời trang hiện đại – Xu hướng đơn giản hóa đồng phục. Thay vì, phải diện những bộ quần áo cầu kì, cứng nhắc giờ đây dân văn phòng – công sở cũng có thể diện những chiếc áo thun năng động đi làm.

Trang phục có ý nghĩa rất quan trọng, nhất là đối với hình ảnh và thương hiệu của công ty. Bên cạnh đó, đồng phục cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của người mặc, những bộ đồng phục quá gò bó sẽ làm nhân viên khó chịu và từ đó năng suất công việc cũng giảm sút đi rất nhiều. Đối với đồng phục áo thun thì khác, áo thun mang đến cho người mặc sự thoải mái và nhẹ nhàng trong mọi hoạt động, do đó, hiệu quả và năng suất công việc cũng cao hơn.

Ưu điểm của đồng phục áo thun được các công ty, doanh nghiệp ghi nhận. Bởi vậy, hiện nay xu hướng may áo thun đồng phục ngày càng được các công ty lựa chọn. Đây cũng được cho là một trong những giải pháp đồng phục giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Doanh nghiệp nên may áo thun đồng phục màu gì?

Xu hướng may đồng phục áo thun doanh nghiệp như thế nào?

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng không những giúp doanh nghiệp định hình thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập, mà nó còn đóng một vai trò không nhỏ trong phong thủy được hầu hết các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Do vậy, khi doanh nghiệp chọn may áo thun đồng phục luôn lưu tâm và kỹ càng trong việc chọn màu sắc.

Việc chọn được màu sắc đẹp góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện đồng phục áo thun. So với nhiều chất liệu khác thì vải thun có màu sắc tương đối đa dạng – đây vừa là yếu tố thuận lợi, nhưng cũng gây không ít khó khăn cho những công ty, doanh nghiệp trong việc lựa chọn được màu sắc phù hợp.

Hiện nay, nhiều công ty chọn may áo thun đồng phục công sở, nhà máy, thị trường,… đều chú trọng đến tính thời trang. Bởi vậy, màu sắc của đồng phục áo thun được thay đổi theo mùa hay được may phối rất ấn tượng và nổi bật.

Những màu sắc mà các doanh nghiệp thường chọn khi may áo thun đồng phục là: xanh da trời, xanh bích, trắng, vàng, đỏ, đen,… Đây là những màu cơ bản lại dễ kết hợp với nhiều trang phục khác giúp người mặc tự tin thể hiện cá tính.

 May đồng phục áo thun doanh nghiệp ở đâu?

Hiện tại, công ty, doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm  kiếm xưởng may đồng phục nhưng chưa biết chọn đơn vị nào? Hãy liên hệ đến Vina Uniform để được tư vấn, thiết kế và lên mẫu miễn phí ngay từ bây giờ nhé!

Vina Uniform là một sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn khi có nhu cầu tìm kiếm công ty may áo thun đồng phục cho mình. Là đơn vị trong lĩnh vực đồng phục, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức của bạn có thể quảng bá thương hiệu bằng những chiếc áo thun đồng phục đơn giản này.