Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn sử dụng thuốc diệt chuột đúng cách

Hướng dẫn sử dụng thuốc diệt chuột đúng cách

Có thể nói rằng thuốc diệt chuột hiện nay được nhà nhà, người người sử dụng và chọn lựa khi gặp vấn đề với chuột. Mặc dù vậy khi họ mua về vẫn không biết ách sử dụng loại thuốc diệt chuột đó như thế nào hoặc sử dụng không đúng cách do không đọc kỹ hướng đẫn trên bao bì. Và chính vì lý đo đó mà thuốc diệt chuột không hiệu quả và họ lại trách móc ngược lại người bán.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không biết trước đây thì như thế nào chứ hiện nay hầu như loại thuốc diệt chuột nào được bán trên thị trường điều rất tốt và hiệu quả. Có chăng là chỉ vì lý do bạn sử dụng không đúng cách làm giảm hiệu suất diệt chuột hoặc không hiệu quả mà thôi (vẫn không loại trừ trường hợp thuốc giả). Thì để chắc cú nhất mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách diệt chuột chuẩn và đúng nhất khi mua bất kì loại thuốc diệt chuột nào. Với cá này bạn sẽ có thể diệt chuột đạt hiệu quả tốt nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Diệt chuột bằng thuốc diệt chuột muốn chuẩn, trước hết cần phải đưa ra một công đoạn và quy trình hợp lý. Diệt chuột không khó mà cái khó là quy trình của bạn bị sai lệch có thể khiến chuột thờ ơ với bã. Quy trình diệt chuột được cụ thể hóa như sau:

Dược phẩm An Thiên Đầu tiên tìm hiểu hoạt động của loài chuột thông qua nhiều ngày quan sát chúng. Vì chúng là những con vật yêu chuộng màu đêm nên thường hoạt động vào bạn đêm. Chúng ta có thể nhận diện chúng thông qua những tiếng động sột soạt do chúng tạo ra tại vị trí nào. Nếu không bạn có thể tìm những vết tích của chuột thông qua các dấu hiệu chuột đã để lại như vết chân, đống phân, hoặc sự bừa bộn của chúng gây ra…

Sau đó tùy vào từng loại thuốc diệt chuột khác nhau mà đặt bã sao cho hợp lý nhất. Cụ thể là với những thuốc diệt chuột dạng viên nén như thuốc diệt chuột Storm không nên đặt những nơi dễ bắt độ ẩm. Bởi nó sẽ làm giảm đi chất lượng có trong thuốc. Còn thuốc diệt chuột dạng Klerat thì không nên đặt ở bờ ruộng hay những nơi có phạm vi to dễ gây phân bố thuốc không đồng đều và tốn thuốc… Đều lưu ý khi đặt bã diệt chuột bằng thuốc diệt chuột nên đặt ở những nơi chuột hay hoạt động nhất và tập trung nhiều nhất để có  thể đạt hiệu quả cao hơn.

Thuốc diệt chuột chỉ được đạt hiệu quả khi biết sử dụng đúng cách.