Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Lưu ý nằm lòng khi chọn bóng đèn Led trên thị trường

Lưu ý nằm lòng khi chọn bóng đèn Led trên thị trường

Hiện nay, bóng đèn Led đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhưng với sự xuất hiện ngày một nhiều các mẫu mã và chủng loại khác nhau của dòng bóng đèn này thì việc hiểu biết thêm một số thông tin để có lựa chọn phù hợp nhất là quan trọng đối với người tiêu dùng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước tiên, bạn cần chú ý đến việc phải chọn nhà cung cấp có uy tín hoặc các đại lí phân phối hàng chính hãng, có thời hạn bảo hành đảm bảo. Ví dụ như các dòng bóng đèn led philips hay Rạng Đông, Panasonics là những lựa chọn hợp lý và đáng tin cậy.

Công ty dược phẩm An Thiên Sau đó, bạn cần biết cách và phải yêu cầu cửa hàng cho kiểm tra độ đồng đều màu sắc ánh sáng của loại đèn đó bằng cách bật sáng ít nhất năm bóng giống nhau (cùng mã số) để so sánh. Những đánh giá bằng mắt thường có thể không hoàn toàn chính xác bằng các dụng cụ đo chuyên nghiệp nhưng chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm thực của bạn khi mua sản phẩm về nhà và sử dụng trong gia đình nên hãy tin vào đôi mắt mình nhé.

Dược phẩm An Thiên Tiếp theo, bạn hãy kiểm tra độ thể hiện màu của đèn bằng cách rọi đèn vào một đồ vật bất kỳ để xem màu sắc, độ tương phản góc cạnh của đồ vật có được thể hiện rõ không. Những loại bóng đèn Philips Led luôn vượt qua xuất sắc các thử nghiệm này bởi chúng đã được nghiên cứu và thực nghiệm rất nhiều lần trước khi tung ra thị trường.

Nếu có thể, bạn cũng nên xem qua thương hiệu của chip Led, chúng được phân bậc từ cấp độ 1 đến cấp độ 10. Với những loại đèn Led có chất lượng thấp thì bậc chip led của nó sẽ ở mức 7 trở lên và hầu hết các trường hợp thì loại đèn này là những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Khi mua bất kì bóng đèn led nào bạn cũng nên đặc biệt lưu ý và kiểm tra kỹ lưỡng khi được người bán giới thiệu những mặt hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc với giá rẻ hơn.

Nhìn chung, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của mọi người để lựa chọn được nhà cung cấp có uy tín trên thị trường, đặc biệt phải chú ý đến nhãn hiệu của sản phẩm, đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.