Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Bố cáo thành lập doanh nghiệp là gì?

Bố cáo thành lập doanh nghiệp là gì?

Bố cáo thành lập doanh nghiệp là gì, có bắt buộc trong quá trình thành lập doanh nghiệp hay không là thắc mắc chung của nhiều nhà đầu tư mới thành lập doanh nghiệp.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Theo quy định của pháp luật, doanh nghiệp mới thành lập phải đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp công khai để công chúng biết đến. Vậy bố cáo thành lập doanh nghiệp là gì?

Công ty dược phẩm An Thiên Bố cáo thành lập doanh nghiệp là việc làm bắt buộc trong thủ tục thành lập doanh nghiệp giá rẻ. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải đăng thông tin về doanh nghiệp công khai trên trang mạng thông tin doanh nghiệp của cơ quan Đăng ký kinh doanh hoặc trên các trang báo viết, báo điện tử trong ba số liên tiếp. Nếu không tuân thủ quy định này, doanh nghiệp sẽ bị xử phạt hành chính.

Dược phẩm An Thiên Nội dung của bố cáo thành lập là gì? Nội dung bố cáo gồm có: tên doanh nghiệp, trụ sở chính của doanh nghiệp, mục tiêu và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp, vốn điều lệ.

Ngoài bố cáo thành lập doanh nghiệp bạn cũng cần thực hiện thêm vài công việc khác và mọi thứ có vẻ sẽ ngày càng nhiều, hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn với thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất hiện nay.