Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Cách tính 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg chính xác

Cách tính 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg chính xác

1 lít sơn bằng bao nhiêu kg? Đây là một câu hỏi rất khó tìm được câu trả lời một cách chính xác nhất bởi thực chất đơn vị này hoàn toàn khác nhau. Vậy làm thế nào để chúng ta có câu trả lời cụ thể cho thắc mắc của mình?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vậy trước khi đi tìm cách tính 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg thì chúng ta cần biết được lý do vì sao lại có sự quy đổi như vậy.

· Công ty dược phẩm An Thiên Thứ nhất, nếu biết được cách tính chính xác số kg sơn được quy đổi ra từ lít sẽ giúp bạn xác định một cách chính xác là cần phải mua bao nhiêu kg sơn cho ngôi nhà hay công trình của bạn đang xây.

· Dược phẩm An Thiên Thứ hai, giúp bạn chủ động hơn trong việc mua sơn để không bị cuống theo những mưu tính lợi riêng từ người bán bằng cách rút một ít sơn trong thùng sao cho lượng sơn rút ra vẫn không khiến người khác dễ dàng phát hiện. Trong trường hợp này,  để biết được thùng sơn đó có đủ dung tích không bạn chỉ cần cân là có thể biết được ngay.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Thông thường thì 1 lít sơn nước sẽ khoảng từ̀ 1,2kg đến 1,5kg. Và tùy vào mỗi loại sơn mà nó có trong lượng  khác nhau do cách pha chế mỗi loại là riêng biệt. Có thể là do nguyên liệu sản xuất của mỗi loại sơn. Vậy làm thế nào để bạn có thể tính chính xác được 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg cho thùng sơn.

Đây là thùng sơn 18 lit các hãng sơn thường hay đóng gói theo quy cách tiêu chuẩn

Dưới đây là 2 phương pháp tối ưu nhất :

1. Căn cứ vào bảng quy đổi trong cửa hàng sơn:

Hiện nay, trong hầu hết các cửa hàng đều có thông tin về bảng quy đổi trọng lượng từ kg sang lít cho tất cả những hãng sơn mà cửa hàng cung cấp. Cho nên bạn có thể dựa vào bảng quy đổi này 1kg sơn của thùng sơn bạn cần mua bằng bao nhiêu lít, sau đó dùng công thức nhân chéo để tính ra được thùng sơn mình định mua sẽ có trọng lượng bao nhiêu kg.

Cách công thức nhân chéo để tính từ lít sang kg của 1 thùng sơn:

         A = B x C/1000


Trong đó:

A là khối lượng có đơn vị tính bằng kg.

B là dung tích có đơn vị tính bằng lít.

C là khối lượng riêng tính trên 1m3 = 1000000 cm3 = 1000 lít.

 

2. Liên hệ trực tiếp lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng sơn:

Đây là cách được cho là nhanh nhất và hiệu quả  cũng tối ưu cho thắc mắc của bạn. Trên mỗi thùng sơn hiện nay đều có ghi rõ thông tin số điện thoại của tổng đài chăm sóc khách hàng cho nên khách hàng có thể gọi đến số điện thoại này để giải đáp thắc mắc của mình.

Đồng thời trong khi sử dụng sơn khách hàng có thắc mắc về thông tin sản phẩm, công năng,...thì có thể gọi đến tổng đài viên bất cứ lúc nào để được tư vấn nhiệt tình nhất. Việc sử dụng dịch vụ này giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, và nắm bắt thông tin hoàn toàn chính xác. Ví dụ như sơn Dulux sẽ có số tổng đài là 1900555561.

Đây là tổng đài sơn Dulux và mỗi hãng sẽ có 1 số tổng đài khác nhau

 Vậy qua những thông tin mình chia sẻ ở trên chắc chắn rằng đã giải đáp ổn thỏa thắc mắc cách tính1 lít sơn bằng bao nhiêu kg phải không nào? Hãy truy cập sonbaymau.com để biết thêm nhiều thông tin.

Cách tính 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg chính xác

SONBAYMAU.COM