Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Tác dụng của sơn chống rỉ tôn tráng kẽm Jotun cho mái tôn nhà bạn

Tác dụng của sơn chống rỉ tôn tráng kẽm Jotun cho mái tôn nhà bạn

Ai cũng nghĩ mái tôn đều được cần phải bảo vệ nhờ lớp sơn chống rỉ tôn tráng kẽm, do môi trường bên ngoài tác động cực lớn đến nổi không một bề mặt tráng kẽm nào có thể thoát khỏi tình trạng này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay có rất nhiều công trình xây dụng đã sử dụng tấm tôn để làm mái nhà như mái tôn cho chỗ để xe, mái tôn ở tum sân thượng, mái tôn ở ban công, hay nhà kết cấu thép quán bia, hoặc nhà hàng hay quán ăn và hầu hết các nhà xưởng, nhà máy sản xuất, hoặc các kho bãi đều được sử dụng mái tôn để làm mái. Vậy làm thế nào để chống rỉ sét cho các mái tôn thì sơn chống rỉ/ tôn tráng kẽm Jotun sẽ là cách lựa chọn thông minh nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Epoxy Jotun 

Công ty dược phẩm An Thiên Tại sao bạn phải dùng sơn chống rỉ/ tôn tráng kẽm Jotun?

Dược phẩm An Thiên Nhằm để tiết kiệm chi phí nhưng nó vẫn đem lại hiểu quả cao khi sử dụng mái tôn và sử dụng lớp phủ lót chống rỉ sét từ sơn chống rỉ/ tôn tráng kẽm Jotun để bảo vệ và chống rỉ sét mái nhà mà sơn còn mang đến tuổi thọ sử dụng rất lâu dài của mái tôn.

Đây là dòng sơn chuyên dành cho sơn chống rỉ và tôn tráng kẽm bổ sung cho bề mặt tối ưu được tình trạng oxy hóa

Vì sơn chống rỉ/ tôn tráng kẽm Jotun có đặc tính với độ bám dính cao, có tính năng chống rỉ sét vượt trội, độ phủ rất tốt, và khả năng thi công dễ dàng, khô nhanh. Vì thế, sơn có công dụng chống rỉ sét cho các tấm tôn, tôn mạ kẽm, các tấm kẽm mà còn giúp tôn kéo dài tuổi thọ hơn.

Ngoài ra, sơn chống rỉ/ tôn tráng kẽm Jotun là loại sơn có chất lượng bền cho dù ở trong điều kiện và nhiệt độ thời tiết của môi trường như thế nào đi nữa thì nó không để rỉ sét phá hoại nhanh chóng như các loại sơn khác. Vậy để ngăn chặn sự hình thành của rỉ sét trên mái nhà của bạn thì hãy cùng sơn chống rỉ/ tôn tráng kẽm Jotun giúp bảo vệ mái nhà tôn bạn bằng một lớp chống lại sự ăn mòn và gỉ sét, giúp ngăn ngừa rỉ sét hiệu quả nhất cho mái nhà tôn của bạn nhé!

Đại lý sơn Epoxy Jotun chuyên cho tôn tráng kẽm bổ sung tình trạng bị oxy hóa bởi môi trường

Vậy nhằm để tạo thành một hàng rào hiệu quả giúp chống lại sự ăn mòn và rỉ sét, hay để kéo tuổi thọ của một lớp phủ sơn Epoxy Jotun bảo vệ mái nhà hoặc phòng ngừa gỉ sét mang lại hiệu quả để chống thấm thì sơn chống rỉ/ tôn tráng kẽm Jotun là một trong những biện pháp an toàn và hiểu quả nhất, mà nó sẽ có khả năng chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt như mưa đá, tuyết và nhiệt độ quá cao.

Tóm lại, muốn có một mái tôn lợp mạ kẽm không cần bất kỳ phương pháp xử lý hóa học nào khác mà bạn chỉ cần dùng sơn chống rỉ/ tôn tráng kẽm Jotun là bạn đã bảo vệ được mái nhà của mình.

Để biết thêm thông tin các bạn hãy gọi vào 0971454654 - 0931778862  hay Email: Baogiasonbaymau@gmail.com hoặc Web sonbaymau.com để được tư vấn nhé!

Tác dụng của sơn chống rỉ tôn tráng kẽm Jotun cho mái tôn nhà bạn

SONBAYMAU.COM