Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các sản phẩm thuốc diệt kiến uy tín

Các sản phẩm thuốc diệt kiến uy tín

Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc diệt kiến không rõ nguồn gốc đang trôi nỗi trên thị trường. Sau đây là các hiệu thuốc có uy tín bạn nên tham khảo.

1.Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuốc diệt kiến Optigard

Công ty dược phẩm An Thiên Optigard AB 100 là chế phẩm chuyên dùng để diệt kiến, thuốc được phát triển bởi hãng Syngenta (Thụy Sỹ), là một chế phẩm diệt kiến tận gốc và hiệu quả nhất vì thuốc có chứa hoạt chất Neonicotinoid gây dịch lan truyền cho cả đàn kiến, thuốc diệt kiến Optigard AB 100 có công thức dạng gel không màu, không mùi dễ sử dụng cho gia đình cũng như những công trình dân dụng khác như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, nhà kho…. Thuốc có tác dụng kéo dài, hiệu quả cao trong việc phòng trừ diệt kiến.

2. Dược phẩm An Thiên Phấn diệt kiến và côn trùng Vipesco

Gói 50g, không những dùng để diệt kiến mà còn có thể diệt gián, rận, rệp, bò chét. Rắc thuốc sao cho tạo thành nhiều đường song song, mỗi đường 2-3 cm nơi côn trùng thường qua lại hoặc trú ẩn. Tạo 2-3 vòng tròn chung quanh chân tủ để thức ăn hoặc thùng rác...

3. Thuốc diệt kiến Super Arinosu Koroki

Sản phẩm đến từ Nhật Bản đi kèm chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược hoàn toàn thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến vật nuôi và con người, không gây độc hại, rất thích hợp dùng trong nhà bếp tại nhà hàng, khách sạn, bar, nhà ở.

4. Thuốc diệt kiến Pitoxid

Đây là sản phẩm ở dạng chai xịt. Chuyên dùng để diệt kiến, diệt gián dưới dạng dung dịch phun xịt trực tiếp lên đàn kiến. Dùng để diệt kiến trong nhà, kho trữ đồ, tủ bếp, góc tường, nắp cống, khe rãnh, gầm tủ, gầm bếp,… Thuốc diệt kiến được bào chế từ các loài cây thảo mộc họ Cúc với thành phần chính là dung môi Etanol tác động xua đuổi và diệt kiến. Đồng thời thân thiện với môi trường.

5. Bột thuốc Regent

Thuốc ở dạng bột nhưng khi sử dụng phải pha với nước. Lấy một gói (0,8g) pha với 1 chai nước (cỡ chai nước suối 300ml), thêm vào đó 4 - 5 muỗng đường rồi quậy đều cho tan thuốc và đường. Những chỗ có nhiều kiến như gần tổ, đường kiến đi, bãi đất, bụi cây....đổ ra một chút dung dịch thuốc để kiến ăn.