Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dịch vụ tắm trắng mặt tại Spa Galaxy

Dịch vụ tắm trắng mặt tại Spa Galaxy

Ngày nay, dịch vụ tắm trắng mặt đang phổ biến lan rộng tai nhiều nơi. Và Galaxy spa tự hào là một điểm đến an toàn và đáng tin cậy cùng với hiệu quả cao tại thành phố hồ chí minh.



Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, dịch vụ tắm trắng mặt tại Spa Galaxy đang được nhiều chị em chọn sử dụng,vì với công nghệ tắm trắng da mặt tuyệt vời tại spa, mọi người sẽ được tắm trắng hiệu quả, an toàn, không còn bị những ảnh hưởng xấu của công nghệ cũ ám ảnh. Do cấu tạo của da mặt mỏng, nhiều dầu và nhạy cảm hơn một số vùng da khác trên cơ thể, nên việc chăm sóc hay làm đẹp cho vùng da này cũng cần được bảo đảm về chất lượng. Công nghệ tắm trắng mặt tại Spa Galaxy là công nghệ làm trắng da mới nhất hiện nay – công nghệ Nano, giúp mọi người tránh khoi những nhược điểm của công nghệ cũ một cách hoàn hảo, nên bạn sẽ thấy yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tắm trắng mặt tại spa.
Công ty dược phẩm An Thiên Trong thành phần của công nghệ Nano có chứa nhiều loại thảo dược quý như cám gạo, men thơm Nhật Bản, phôi thai thực vật, đậu xanh, mặt lạ collagen hương thảo của Hàn Quốc, vitamin C, ngọc trai, tinh chất hoa hồng. Đây đều là những tính chất quý, giúp da mặt trắng hồng tự nhiên, săn chắc, khỏe mạnh, lỗ chân lông se khít, xóa vết thâm nám, vì vậy, Galaxy Spa có thể chắc chắn điều trị tắm trắng an toàn và hiệu quả cho da mặt của bạn.
Dược phẩm An Thiên Là một trong những số ít Spa tắm trắng tại TPHCM uy tín và là sự lựa chọn số một cho quý chị em phụ nữ xa gần. Hãy giới thiệu bạn be xa gần cùng tận hưởng dịch vụ VIP tại đây.
Ngoài ra, dịch vụ tắm trắng mặt tại Spa Galaxy còn được mọi người tin tưởng và yêu thích vì quy trình tắm trắng nhẹ nhàng, thư thái, kèm theo kết quả tắm trắng 6 không làm mọi người hài lòng. Cụ thể quy trình tắm trắng 6 không tại Galaxy Spa là không làm đau da hay bong da, không chứa mùi amoniac, không có dùng hóa chất lột tẩy da, không làm vàng lông, không làm da đen trở lại, không làm da bị bắt nắng. Cho nên, kết quả sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng mặt tại Spa Galaxy sẽ được duy trì ổn định trong thời gian dài, nên bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí tắm trắng.
Và dịch vụ tắm trắng mặt tại Spa Galaxy còn có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt, giúp mọi người tới gần hơn công nghệ tắm trắng hiện đại, sớm có được làm da mặt trắng hồng tự nhiên, đáng yêu. Thông thường, mức giá tắm trắng mặt tại Spa Galaxy là 1.500.000đ/xuất, nhưng bạn sẽ được Spa Galaxy giảm tới 30% chi phí, nên giá mà bạn trả cho spa chỉ còn lại 1.050.000đ/xuất. Hơn nữa, Spa Galaxy còn dành tặng bạn nhiều phần quà có giá trị, giúp có thêm điều kiệm chăm sóc da mặt của mình tốt hơn.
Với dịch vụ tắm trắng mặt tại Spa Galaxy, da mặt của bạn sẽ được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, an toàn và hiệu quả cao. Chúc bạn sớm có được làn da mặt đẹp như mong đợi.