Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Omega A821 lộ cơ ấn tượng cho phái mạnh

Đồng hồ Omega A821 lộ cơ ấn tượng cho phái mạnh

Là một trong những sản phẩm lộ cơ rất được yêu thích trên thị trường từ khi ra mắt, chiếc đồng hồ Omega A821 sở hữu một ngoại hình ấn tượng với thiết kế cổ điển và toát lên vẻ đẹp không kém phần hiện đại dành riêng cho phái mạnh.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ Omega A821 chạy bằng máy cơ không sử dụng pin và hoạt động dựa vào các chuyển động trên cổ tay của người sử dụng. Cũng như bất kì chiếc đồng hồ cơ nào khác, sản phẩm này được thiết kế khá đơn giản và có một chút cổ điển.

Công ty dược phẩm An Thiên Sở hữu mặt đồng hồ tròn bình thường và dây da màu tối, kim đồng hồ thanh mảnh và các điểm chỉ giờ nằm gọn gàng một phần của nền quay số, nhường chỗ cho bộ máy cơ lộ ra ngoài với từng chi tiết sắc sảo đủ để thể hiện được những chuyển động dù là nhẹ nhàng nhất của chiếc đồng hồ Omega A821 này.

Dược phẩm An Thiên Chính vì bộ máy cơ đầy tinh tế này mà chiếc đồng hồ Omega A821 nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều tín đồ đồng hồ trên thế giới, không chỉ là yêu thích mà đó còn là niềm say mê mà chỉ những người am hiểu về các bộ máy đồng hồ cơ mới hiểu rõ đươc5.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch và đầy tinh tế, chiếc đồng hồ Omega A821 là một sản phẩm hoàn hảo dành cho các chàng trai năng động, yêu thích và đam mê sự chuyển động tuyệt diệu của các bộ máy đồng hồ cơ, để có thể chìm đắm vào từng khoảnh khắc tích tắc nhẹ nhàng được thể hiện rõ rệt đến từng chi tiết quan bộ máy lộ cơ của chiếc đồng hồ này.