Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Omega 802M vàng khối sang trọng và đẳng cấp

Đồng hồ Omega 802M vàng khối sang trọng và đẳng cấp

Dành cho những quý ông cực kì giàu có và thành đạt, và nhất là phải có sở thích với màu sắc quyền quý của vàng, chiếc đồng hồ Omega 802M chắc chắn không làm người sử dụng thất vọng khi nó toát lên một vẻ đẹp của sự hào nhoáng từ loại kim loại đắt đỏ hàng đầu thế giới.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chiếc đồng hồ Omega 802M được làm bằng vàng từ dây tới vỏ sản phẩm, với 2 phiên bản là mặt số màu đen và mặt số màu trắng. Chiếc đồng hồ có dây đeo dạng xích liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên cảm giác an toàn và vững chắc hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên Bên trong mặt số của chiếc đồng hồ là các điểm chỉ giờ, kim đồng hồ và khung cửa sổ lịch đều làm bằng vàng phù hợp với dây đeo và vỏ. Tuy nhiên, điểm nhấn của chiếc đồng hồ Omega 802M chính là tại 3 mốc giờ 0h, 3h và 9h được đính 9 viên kim cương sang trọng cực kì, tạo nên sự hoàn hảo về giá trị cho sản phẩm.

Dược phẩm An Thiên Chiếc đồng hồ Omega 802M đích thị là một sản phẩm dành cho những quý ông thượng lưu hay quý tộc nhiều tiền, bởi lẽ chỉ nhìn qua thiết kế của nó thì ta cũng biết giá trị của nó không hề nhỏ. Sau này, có thêm phiên bản vàng trắng kết hợp cùng vàng để dành cho những người không thích màu vàng rực rỡ cầu kì quá mức.

Không hề thua kém Rolex về sự xa hoa trong các thiết kế của mình, Omega cũng sở hữu nhiều dòng sản phẩm cao cấp về thiết kế và nhất là sử dụng các chất liệu quý hiếm, và đồng hồ Omega 802M chính là một trong những sản phẩm đẳng cấp quý tộc này.