Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dùng nhíp có triệt lông vĩnh viễn được không?

Dùng nhíp có triệt lông vĩnh viễn được không?

Nhiều người hiện nay dường như đã thành thói quen khi sử dụng nhíp để triệt lông, nhưng liệu phương pháp này có triệt lông vĩnh viễn được không.

Dùng nhíp có triệt lông vĩnh viễn được không?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không biết hiệu quả có triệt lông vĩnh viễn được hay không, việc sử dung nhíp để triệt lông đã được rất nhiều người áp dụng, nhất là dùng để triệt lông vùng nách. Sơ dĩ phương pháp này được nhiều người lựa chọn là bởi nó được thực hiện đơn giản, dễ dàng khi ở nhà mà không phải quá tốn công sức so với nhiều cách khác.

Công ty dược phẩm An Thiên Theo nghiên cứu và đánh giá của nhiều chuyên gia, việc dùng nhíp là không thể triệt lông vĩnh viễn mà chỉ là giải pháp tạm thời. Không những thế, sử dụng phương pháp này còn gây hại đến da, trong quá trình thực hiện sẽ gây ra cảm giác đau, nếu sử dụng nhíp để nhổ lông trong thời gian dài sẽ làm xạm da, lỗ chân lông to ra và khiến vùng da xấu đi.

Dược phẩm An ThiênThay vì phải sử dụng nhíp nhằm mong muốn triệt lông thì tại sao các chị em lại không tìm đến những cách hiện đại khác, như đến Spa chẳng hạn. giá triệt lông ở các Spa hiện nay cũng đã khá rẻ, có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều người. Với phương pháp triệt lông hiện đại tại Spa, các chị em sẽ sớm có được làn da sạch lông và trắng sáng.