Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hãy thắp sáng ngôi nhà bạn bằng bóng đèn led Philips

Hãy thắp sáng ngôi nhà bạn bằng bóng đèn led Philips

Bạn đang dùng loại đèn gì để thắp sáng ngôi nhà của mình? Bạn đang băn khoăn về việc chọn một loại đèn chất lượng và tiết kiệm năng lượng với giá cả hợp lí? Bạn đang bị lạc giữa vô vàn loại bóng đèn trên thị trường mà không biết đâu là lựa chọn phù hợp? Nếu bạn đang trong trạng thái phân vân như vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể ra quyết định hợp lí nhất.

Hãy thắp sáng ngôi nhà bạn bằng bóng đèn led Philips

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một ngôi nhà hoàn hảo nếu chỉ có kiến trúc đẹp thôi thì chưa đủ, mà phải cần thêm sự hỗ trợ đắt lực của ánh sáng. Tùy vào việc sử dụng loại đèn có ánh sáng khác nhau mà sẽ mang lại cảm giác mát mẻ hay ấm áp, ánh sáng hợp lí sẽ mang đến vẻ trang trọng và thịnh vượng cho ngôi nhà bạn. Với bóng đèn led Philips, điều đó là hoàn toàn dễ dàng.

Công ty dược phẩm An Thiên Sử dụng bóng đèn led Philips đồng nghĩa với việc nội thất trong nhà bạn sẽ được làm nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng của chúng. Được thiết kế có khả năng chiếu sáng trực tiếp (chiếu sáng chính xác vào vị trí mà bạn muốn) hoặc chiếu sáng chung (chiếu sáng tỏa cho không gian rộng) giúp cho việc sinh hoạt của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Dược phẩm An Thiên Không chỉ vậy, sự tiết kiệm điện của bóng đèn led Philips sẽ khiến bạn thật sự ngạc nhiên. Chúng tiết kiệm lên đến 91% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm thông thường khác. Tiết kiệm điện năng không những giảm chi phí cho bạn mà còn giúp bảo vệ môi trường. Hơn thế nữa, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc thay thế thường xuyên do tình trạng bóng đèn bị hỏng nữa vì tuổi thọ của những chiếc bóng đèn led Philips rất cao. Với những tính năng như vậy bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc thắp sáng, quan trọng hơn giá thành của những chiếc bóng đèn này cũng nằm ở mức trung bình phù hợp cho hầu hết người tiêu dùng.

Với những tiện ích và những tính năng ưu việt đã kể trên, còn lí do gì mà bạn không trang bị ngay cho ngôi nhà mình một hệ thống đèn led mang thương hiệu Philips?