Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ

Màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ

Màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ rất nhiều cụ thể trong nhiều trường hợp, có thể làm cho trẻ có tâm trạng vui tươi cũng có thể làm cho trẻ trở nên cáu gắt và trầm cảm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe của trẻ rất nhiều, đặc biệt với những bé đang trong độ tuổi tiểu học, hoàn thiện dần tính cách và não bộ chi phối. Thông thường người ta sẽ chọn những màu sáng cho căn phòng ngủ của trẻ, và cụ thể màu nào giúp trẻ phát triển, màu nào khiến tâm trạng trẻ tệ hơn? Cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu cụ thể về những màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

 

1. Màu cam:

Công ty dược phẩm An Thiên Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, kích thích trẻ đói bụng và tăng khả năng sáng tạo của trẻ, Khi trong căn phòng với gam ấm nóng như vậy, trẻ sẽ cảm nhận được sự ấm áp từ căn nhà, làm trẻ ngủ được ngon và sâu giấc hơn.

Sơn phòng ngủ màu cam cho trẻ với gam ấm áp giúp trẻ phát triển tốt hơn

 

2.Dược phẩm An Thiên Màu xanh lá cây:

Xanh lá cây là màu thể hiện sức sống nên những phòng ngủ của trẻ có màu này thường giúp trẻ tăng cường khả năng thị lực và độ tập trung, học bài nhanh thuộc và hiểu hơn đồng thời trẻ có thể có giấc ngủ sâu và nhanh ngủ hơn nhiều những màu khác.

 

Màu sơn xanh lá cây giúp tường phòng bé luôn tươi sáng và linh động hơn

 

3. Màu xanh nước biển:

Tuy là màu được nhiều gia chủ lựa chọn nhưng màu sơn tường này lại làm cho trẻ có cảm giác buồn, dễ dẫn đến trầm cảm còn ảnh hưởng tới hệ thần kinh của trẻ nữa, thật là thảm hại khi mua nhầm màu sơn này về sơn phòng ngủ cho trẻ mà nhiều người không biết.

 

4. Màu đỏ:

Đối với màu đỏ thì nhiều người cũng đã biết, ảnh hưởng cực xấu tới thần kinh của não bộ trẻ, phần nhiều những trẻ có phòng ngủ sơn màu đỏ thường hay bị giật mình khi ngủ do mơ thấy ác mộng, gây nhức đầu và khó ngủ triền miên kéo dài nhưng đối với trẻ thì giấc ngủ cực kì quan trọng, phải đảm bảo giấc ngủ được thường xuyên và ổn định nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Cách phân biệt sơn Dulux thật giả

Công ty phân phối sơn expo chính hãng

 

5. Màu trắng:

Màu trắng kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ, làm cho tâm hồn nhẹ nhàng trong sáng của trẻ được bay bổng với nhiều hành động vui tươi, hoạt bát. Đồng thời tạo cảm giác an toàn, giúp trẻ có được sự tự tin và lòng tự trọng vốn có của bản thân.

Màu trắng tinh khôi giúp cho bé có được sự tự tin, độc lập hơn

6. Màu vàng:

Tương tự như màu xanh lá cây, màu vàng giúp trẻ tăng cường thị lực và ngủ sâu hơn, kích thích quá trình làm việc của não bộ khiến trẻ vui tươi, lạc quan, yêu đời, năng động. Đây là màu cần đưa vào màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng tốt tới sức khỏe của trẻ.

 

Phòng ngủ màu vàng giúp trẻ có giấc ngủ sâu hơn và năng động hơn

 

7. Màu xám:

Tuyệt đối không chọn màu xám cho phòng ngủ của trẻ, màu xám khiến trẻ dễ rơi vào trầm cảm, không có cảm xúc học tập và trẻ ngại giao tiếp, cực kì không thích hợp với phòng của một đứa trẻ.

 

8. Màu Pastel:

Gam màu nhẹ nhàng trong tông màu Pastel khiến trẻ trở nên vui vẻ, cân bằng cảm xúc, trẻ không bị cáu gắt và luôn năng động, hoạt bát, tác động tích cực tới sự phát triển cảm xúc của trẻ.

Màu hồng pastel phat huy trí tưởng tượng phong phú cho bé

 

Sơn Bảy Màu luôn hỗ trợ tư vấn cho quý khách chọn màu phù hợp với sự phát triển trí não và cảm xúc của trẻ, lựa chọn màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ tốt hơn là những màu sắc khiến trẻ trở nên tiêu cực.

Màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ

SƠN BẢY MÀU