Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm giàu
  • Mổ xẻ iPhone 4S siêu nhái với màn hình Retina có lồng thép bảo vệ

Mổ xẻ iPhone 4S siêu nhái với màn hình Retina có lồng thép bảo vệ

Chiếc điện thoại thống minh HKPhone 4S Retina được thiết kế y chang vớ chiếc Iphone 4s với màng hình Retina Display 3,5 icch, màng hình được bảo vệ bởi một lồng thép, có độ phân giải lên tới 960x640 giúp bạn sở hữu một chiếc điện thoại có độ phân giải chả khác gì iPhone 4s.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chiếc smartphone được giảm giả tới mức chuyên nghiệp và được coi như là một chiếc điện thoại siêu nhai với màn hình Ritian có lồng thép bảo vệ và độ phân giải không khác thì Iphone 4s. Chất lượng và cấu hình của chiếc được thoại nhái này không thua kém hàng thật là mấy.

Công ty dược phẩm An Thiên Chất lượng gia công của HKPhone 4S Retina có thể chấm điểm 8/10 nếu so với iPhone 4S thật. Máy cầm chắc tay, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng từ chất liệu bên ngoài cho tới trọng lượng.

Dược phẩm An Thiên Cảm quan ban đầu ở màn hình của 4S Retina là tương đương với iPhone 4/4S từ độ nét cho tới độ sáng, màu sắc và góc nhìn.

Các ốc vít của máy không phải là vít hoa thị như ở máy chính hãng mà là vít 4 cạnh.

Mặt lưng trượt ra dễ dàng để lộ ra pin và bo mạch. “Nội thất” của 4S Retina khá gọn gàng.

Pin của máy có kích thước nhỏ hơn pin của iPhone thật khá nhiều, có thể để nhường chỗ cho các thành phần điện tử khác. Trên pin đề dung lượng 5,3 Whr tương đương 1430 mAh đúng bằng pin iPhone 4S. Tuy nhiên với kích thước của pin nhỏ thì rất khó đạt được dung lượng như thông tin được in.

Bo mạch chủ của máy rất dày dặn, chắc chắn và được chăm chút kỹ.

Một điểm đáng chú ý là mặc dù HKPhone quảng cáo máy có bộ nhớ trong 8 GB nhưng thực ra bộ nhớ này lại là 1 thẻ MicroSD với dung lượng 8 GB (ở mép dưới bên trái). Người sử dụng hoàn toàn có thể nâng cấp thêm bộ nhớ nếu cần.

Màn hình là một trong những thành phần được quan tâm nhất của 4S Retina. Màn hình có lồng thép bảo vệ.

Sau khi gỡ bỏ sườn thép lộ ra màn hình gắn kèm mặt kính trước và màng cảm ứng của máy.

Màn hình LCD của máy còn nguyên tem Apple và mã số 821-0695-A, đây chính là mã màn hình Retina mà iPhone 4/4S dùng chung, do LG sản xuất.