Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm giàu
  • Một số kinh nghiệm khi mua cũ và sử dụng máy cày Kubota

Một số kinh nghiệm khi mua cũ và sử dụng máy cày Kubota

Kubota là một nhãn hiệu gắn bó với bà con với uy tín cao trong các loại máy nông nghiệp nói chung và dòng máy cày Kubota nói riêng. Để bỏ ra số tiền vài trăm triệu mua một chiếc máy cày mới đối với bà con đôi khi là quá sức nên thay vào đó, mua một chiếc máy cày Kubota cũ vẫn chạy tốt là một điều nên làm.

Một số kinh nghiệm khi mua cũ và sử dụng máy cày Kubota

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để mua một chiếc máy cày Kubota cũ, trước hết bạn nên xem xét về ngoại hình của chiếc máy cày. Không phải bất cứ chiếc máy nào hoạt động tốt thì đều phù hợp để đưa vào sử dụng. Đầu tiên cần phải xét xem kích thước hay độ lớn của máy cày. Đặc trưng đất nông nghiệp ở nước ta chủ yếu được chia thành nhiều ô ruộng nhỏ, nếu chiếc máy cày quá lớn thì sẽ không phù hợp với việc đi lại và hoạt động cầy xới. Cũng như nên kiểm tra độ tơi xốp của đất, độ lún để chọn máy phù hợp giúp máy có thể hoạt động trơn tru, không bị gián đoạn, chậm hay thậm chí bị thụt và sa lầy.

Công ty dược phẩm An Thiên Bên cạnh đó, máy cày cần có ngoại hình tốt, liền mạch, chưa có dấu hiệu thay thế hay sơn sửa lại. Nếu đã bị sơn lại, mất lớp sơn nguyên thủy hay đã thay thế phụ tùng thì máy đã quá cũ, dễ hỏng nhanh chóng những lần tiếp theo. Bà con cần vận hành máy chạy thử để đảm bảo rằng động cơ vẫn còn tốt. Nếu tiếng độ đều, không phát ra tiếng lạ, âm độ vừa phải thì máy chạy tốt. Nhìn chung các dòng máy của Kubota có động cơ bền bỉ nên bà con không cần quá lo lắng về động cơ.

Dược phẩm An Thiên Khi kiểm tra bánh xe, cần chắc chắc rằng bánh xe còn tốt, không bị hư tổn lớn hay bào mòn đồng thời vận hành để kiểm tra đèn xi nhang,... Sau khi mua máy, cần yêu cầu đơn vị bán máy trực tiếp hướng dẫn điều khiển và sử dụng để có thể tận dụng được tối đa các chức năng. Đồng thời lưu ý rằng, sau mỗi lần sử dụng 8 đến 10 tiếng cần vặn lại các ốc trên xe.