Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm giàu
  • Vụ mùa bội thu nhờ máy gặt đập liên hợp kubota

Vụ mùa bội thu nhờ máy gặt đập liên hợp kubota

Người dân quê tôi chất phác, lành tính nhưng vì không quen tiếp xúc với những thiết bị kỹ thuật hiện đại, nên họ chịu cảnh bán mặt cho đất, bán lưng cho trời đã nhiều năm nay, nhưng vẫn không muốn thay đổi tình trạng ấy.

Vụ mùa bội thu nhờ máy gặt đập liên hợp kubota

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chuyện là như thế này, hồi trên ti vi người ta còn sốt sắng về máy gặt đập liên hợp kubota, có một gia đình tương đối khá giả trong xóm dùng máy gặt để gặt. Sự việc cũng rất bình thường thôi, nhưng trong con mắt của những người nghèo quê tôi, người ta gọi đó là sĩ, vì có một sự thật là gia đình kia đang cố tình khoe về chiếc máy gặt mà họ mới mua được. Thế là từ đó mọi người không có thiện cảm với cái máy gặt đập liên hợp kubota gì gì đó.

Công ty dược phẩm An Thiên Rồi như thế này, thửa ruộng nhà kia không được liên tiếp với nhau, nên sau khi gặt xong cái thửa đầu tiên, họ phải di chuyển đến một địa điểm khác để gặt, nhưng vấn đề là thửa đó ở trong, không ai có thể điều khiển cho cái máy gặt đi vào thửa đó mà không đi qua thửa bên ngoài. Khi đó thì người dân ai cũng vui, vì có thể nhìn thấy vẻ mặt buồn bã của tay nhà giàu kia. Nhưng việc không ngờ nhất, là anh nhà giàu kia đến xin với chủ của thửa bên ngoài, rằng cả hai nhà cùng hợp tác gặt bằng máy gặt cho nó nhanh mà đỡ tốn sức, đây là chuyện chưa bao giờ có ở khu xóm tôi, anh ta chưa bao giờ đi xin xỏ ai điều gì, lúc nào cũng chỉ vênh vênh tự đắc mà làm theo ý muốn của mình.
Chủ của thửa ruộng bên ngoài ban đầu cũng không đồng ý, vì ghét anh kia quá, nhưng suy cho cùng, dùng máy gặt cũng giúp họ được đôi phần trong viêjc giữ sức đợi mùa cấy, thế là cũng đồng ý. Người dân sau đó cũng đã có lại cảm tình với chiếc máy gặt đập liên hợp đỏ đỏ của anh nhà giàu, nên chẳng những không phê phán anh kia mà còn tự mình đi thuê những chiếc máy về làm cho ruộng nhà mình nữa ý chứ.

Dược phẩm An Thiên Thế là từ đó vụ mùa vẫn bội thu mà con người không còn mấy sức lực.