Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Sử dụng đèn pha led philips trong chiếu sáng công cộng

Sử dụng đèn pha led philips trong chiếu sáng công cộng

Với mục tiêu đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng cao và góa thành rẻ. Philips đã sản xuất đèn pha led Philips với công nghệ chip led được ứng dụng rộng rái từ các quốc gia Châu Âu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hệ thống đèn đường chiếu sáng công cộng hay đèn chiếu sáng công viện đều là những loại đèn có chất lượng cao và siêu tiết kiệm điện năng, những loại bóng đèn này chiếu sáng từ trên cao và có không gian chiếu sáng rộng.

Công ty dược phẩm An Thiên Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm đèn pha chiếu sáng chuyên dụng chiếu sáng những khu vực có diện tích rộng lớn, đèn pha led philips do hãng philips sản xuất và đăng ký bản quyền.

 

 

 

Dược phẩm An ThiênSản phẩm kết hợp với một lớp hợp kim nhôm đúc và kính cường lực giúp chiếu sáng ngoài trời tốt nhất.

Ngoài ra, đèn pha led Philips còn đạt tiêu chuẩn chiếu sáng ip65 nhà tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng ngoài trời mà không lo bám bụi hay nước mưa…

Đèn pha led philips chuyên dụng với hiệu suất chiếu sáng cao nhưng công suất chiếu

sáng lại rất thấp.

Bạn có thể yên tâm sử dụng để phát huy hết công năng của bóng đèn mà không sợ tiêu tốn điện năng tiêu thụ.

Hơn nữa công nghệ chip led luôn giúp cho bóng đèn trong suốt quá trình phát sáng không tỏa ra nhiều nhiệt lượng. Như vậy giúp bảo vệ thiết bị chiếu sáng hơn cũng như đỡ tốn điên hơn.

Tiết kiệm điện là tiết kiệm tiền, xin gọi điện thoại ngay cho chúng tôi theo hotline