Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Campuchia đơn giản

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Campuchia đơn giản

Là công dân Việt Nam để thành lập doanh nghiệp tại Campuchia cần phải tiến hành những bước nào. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Campuchia mà Kế toán Sài Gòn cung cấp nhằm hỗ trợ cho quý khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi bạn thành lập doanh nghiệp tại Cappuchia về cơ bản thủ tục giống với việc thành lập doanh nghiệp kinh doanh trong nước. Tuy nhiên, theo nghị định 43/2010 việc thành lập doanh nghiệp tại nước ngoài sẽ có những thủ tục khác liên quan.

Công ty dược phẩm An Thiên Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Campuchia sẽ rất đơn giản nếu bạn lấy tư cách cá nhân. Còn nếu thành lập với tư cách là công ty thì có hai hình thức đăng ký là văn phòng đại diện và chi nhánh của công ty.

dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, điều đáng quan tâm đó chính là nguồn vốn hợp pháp khi đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Campuchia. Nếu đó là chi nhánh hoặc văn phòng đại diện thì bạn cần hợp pháp hóa nguồn vốn với tư cách là vốn đâu tư nước ngoài với Bộ kế hoạch và đầu tư.

Liên quang đến việc hợp pháp hóa nguồn vốn thì việc hoạch toán độc lập hay phụ thuộc với công ty mẹ (trong trường hợp là chi nhánh tại Campuchia) cũng là yêu cầu quan trọng nhằm giúp việc kê khai hợp pháp và chính xác. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng hơn khi bạn sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi.