Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Thương hiệu đồng hồ nam America Led nổi tiếng

Thương hiệu đồng hồ nam America Led nổi tiếng

Bắt nguồn từ những ý tưởng độc đáo, mẫu đồng hồ nam America Led ra đời với kiểu dáng thể thao, hiện đại và sang trọng, sử dụng đồng hồ đeo tay này, nó sẽ giúp bạn nổi bật giữa đáng đông với phong cách cá tính và gu thời trang sành điệu trong mắt người đối diện đấy.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khai thác tính năng của công nghệ đèn Led, đồng hồ đeo tay nam America Led sử dụng 2 cột đèn Led song song để biểu thị giờ và phút. Nếu bạn chưa từng sử dụng loại đồng hồ đeo tay hiện đại này, bạn sẽ khó có thể biết được cách xem thời gian như thế nào nhưng khi biết rồi thì lại cực đơn giản. Loại đồng hồ đeo tay này được thiết kế tiện lợi hơn giúp khách hàng có thể xem thời gian nhanh hơn nhưng nó vẫn làm toát lên được ưu điểm mạnh và sang trọng của một chiếc đồng hồ đeo tay nam, đèn Led.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ nam America Led được đánh giá là mẫu đồng hồ đeo tay có khả năng chống thấm nước rất tốt và nó cũng đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra thành công. Cùng với chất liệu cao cấp – thép không rỉ, của chiếc đồng hồ đeo tay này, bạn có thể yên tâm hoạt động trong môi trường ẩm ướt mà không lo chiếc đồng hồ này bị hư hỏng.

Dược phẩm An Thiên Ngoài chức năng xem giờ đơn gian, mẫu đồng hồ nam America Led còn có chức năng xem ngày tháng khá tiện lợi, chỉ cần điều chỉnh nút vặn trùng với nút xem giờ là bạn đã có thể biết lịch ngày tháng.

Tuy là một sản phẩm hiện đại,làm từ chất liệu cao cấp nhưng đồng hồ nam America Led có một mức giá khá rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng trở lên. Do vậy, bạn có thể dễ dàng tìm và mua cho mình một chiếc đồng hồ nam America Led phù hợp với sở thích của mình. Bạn có thể chọn giữa màu đen hoặc màu bạc của mẫu đồng hồ đeo tay này, đây là 2 màu đặc trưng của sản phẩm, được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất.

Chọn mẫu đồng hồ nam America Led này là quà tặng cho một ai đó cũng là gợi ý khá hay dành cho bạn đấy.