Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Vẻ đẹp tự nhiên có được nhờ căng da mặt ngay tại nhà

Vẻ đẹp tự nhiên có được nhờ căng da mặt ngay tại nhà

Nếu bạn không có điều kiện để đến với các trung tâm thẩm mỹ thì ngay tại nhà, với sự kiên trì của mình cùng các nguyên liệu tự nhiên, bạn cũng sẽ có được một làn da căng mịn tươi trẻ tự nhiên nhờ vào các dưỡng chất thiên nhiên an toàn.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Môi trường thiên nhiên ngày càng bị ô nhiễm, khói bụi, nắng gió phá hoại làn da của chúng ta, không những thế, cuộc sống bộn bề với bao lo toan khiến chúng ta căng thẳng mệt mỏi nhiều hơn, từ đó da càng gánh chịu nhiều tác động xấu. Làn da sẽ trở nên nám sạm, xỉn màu và lão hóa nhanh. Thay vì để đến lúc làn da ở trạng thái tồi tệ nhất, hãy làm da tươi trẻ với các loại mặt nạ làm căng da mặt ngay tại nhà.

Công ty dược phẩm An Thiên Dầu dừa chính là một nguyên liệu được  của các tín đồ làm đẹp bằng phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật đánh giá cao. Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da vừa an toàn, tiết kiệm chi phí và có thể thực hiện ngay tại nhà, tận dụng được thời gian rảnh rỗi ở nhà, giúp bạn vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa có thể có được làn da tươi trẻ.

Dược phẩm An Thiên Dầu dừa chứa rất nhiều dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao, lại có nguồn ẩm dồi dào giúp dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả. Đặc biệt giúp ích trong việc ngăn ngừa lão hóa da và căng da mặt hiệu quả. Những vùng da nhăn nheo lão hóa được bôi trơn bởi các loại axit béo có trong dầu dừa.

Cách sử dụng khá đơn giản : Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa một lượng vừa đủ lên khuôn mặt, sau đó dùng các ngón tay massage thật nhẹ nhàng. Sau khoảng thời gian khoảng 15 đến 20 phút bạn rửa lại với nước ấm. Bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian nhưng lại cho làn da vẻ căng mịn rạng ngời sức sống.

Ngoài dầu dừa, các bạn cũng có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, trứng gà. Và lưu ý bước massage luôn rất quan trọng không thể thiếu để bạn có được vẻ tươi trẻ, độ săn chắc cho khuôn mặt của mình.