Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Điều kiện để thành lập doanh nghiệp lữ hành quốc tế

Điều kiện để thành lập doanh nghiệp lữ hành quốc tế

Nhu cầu thành lập doanh nghiệp lữ hành quốc tế hiện nay rất nhiều trên thị trường, bởi lẽ ngành công nghiệp du lịch và lữ hành cũng đang có nhiều tiềm năng và đem đến lợi ích lớn cho các nhà đầu tư.

Chính vì thế mà hiện nay có nhiều doanh nghiệp tham gia và thị trường này bằng các hình thức doanh nghiệp của mình.

Thành lập doanh nghiệp lữ hành quốc tế là một hình thức kinh doanh du lịch nước ngoài, so với du lịch  nội địa thì việc đăng ký thành lập doanh nghiệp lữ hành quốc tế có nhiều khó khăn và phức tạp hơn nhiều. Bên cạnh đó việc điều kiện để có thể thành lập doanh nghiệp cũng đòi hỏi cao hơn đối với nhà đầu tư.

Để thành lập doanh nghiệp lữ hành quốc tế, chúng ta buộc phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:

dich vu thanh lap doanh nghiep gia re

- Doanh nghiệp phải có mức tiền ký quỹ kinh doanh là 500 triệu đồng

- Doanh nghiệp có ít nhất ba hướng dẫn viên có chứng chỉ/thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế

- Người sáng lập/điều hành doanh nghiệp phải có thời gian hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế tối thiểu 4 năm. Thời gian hoạt động này được tính chung cho tất cả các lĩnh vực như quản lý hoạt động lữ hành, hướng dẫn du lịch, quảng bá – xúc tiến du lịch, nghiên cứu – giảng dạy về du lịch, lữ hành,..

Khi đã thỏa mãn tất cả các điều kiện trên, việc thành lập doanh nghiệp lữ hành quốc tế sẽ được tiến hành khi chúng ta chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết để làm thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp cho mình. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và hồ sơ sẽ giúp bạn gặp thuận lợi và nhanh chóng hơn khi đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Việc đăng ký thành lập doanh nghiệp lữ hành quốc tế sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với những doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa, do đó có thể bạn sẽ cần đến một dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói để giúp cho quá trình đăng ký thành lập doanh nghiệp của mình diễn ra tốt đẹp và nhanh chóng hơn.

Khi kinh doanh lữ hành quốc tế đang trở nên sôi nổi và có nhiều tiềm năng, bạn hãy tham gia vào thị trường này nếu có nhu cầu và điều kiện bằng việc thành lập doanh nghiệp lữ hành quốc tế cho mình hay cho một tổ chức. thành lập doanh nghiệp trọn gói của Kế toán Sài Gòn sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả những thủ tục thành lập doanh nghiệp nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.