Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux màu xám trắng

Sơn Dulux màu xám trắng là màu sơn được khách hàng ưa chuộng trong bảng màu sơn đa dạng của Dulux làm cho căn nhà hay căn phòng luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng hơn. Cùng chiêm ngưỡng gam màu đẹp này nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Là một rong những sản phẩm mới, sơn Dulux màu xám trắng của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam chính là một sự lựa chọn hấp dẫn và chính xã nhất cho những tín đồ mê mẩn sự mới mẻ, sáng tạo.  Đặc biệt của sơn Dulux màu xám trắng ở đây không chỉ nằm ở màu sắc mới lạ, trong sáng mà còn nằm trong chính công dụng và sự kết hợp chưa từng có trước đó.

Sơn Dulux màu xám trắng cho căn phòng mát mẻ và nhẹ nhàng

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Dược phẩm An Thiên Đi cùng với sự phát triển lâu dài hơn 30 năm trên thị trường việt Nam, công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam cũng không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mới, khác biệt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Bạn chuẩn bị sơn nhà mới hay đã quá nhàm chán với màu sơn cũ? Bạn cũn là người thích sự trong sáng, sang trọng? Trong khi hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường đều không thể đáp ứng tất cả mong muốn của bạn… Đừng lo, Sơn Dulux màu xám trắng chính là cứu tinh của bạn lúc này. Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng giúp bạn dễ dàng hài lòng và thỏa mãn với mong muốn của mình.

1. Sơn Dulux màu xám trắng là một trong những sản phẩm đầu tiên của chúng tôi áp dụng dàn máy hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Châu Âu mang lại cho bạn sự sang trọng và quý phái, tăng sức hấp dẫn cho gia đình bạn. hơn thế, Sơn Dulux màu xám trắng còn áp dụng công  nghệ xanh giúp bảo vệ môi trường và không gian sống của bạn.

Bảng màu sơn Dulux họ màu trắng xám cho khách hàng tham khảo

2. Sản phẩm Sơn Dulux màu xám trắng thành phần chủ yếu là nước, bột khoáng, chất bền màu và nhựa gốc Acrylic được sản xuất dựa trên công nghệ ChromaBrite. Chính vì thế, Sơn Dulux màu xanh trắng có màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hơn nữa, bề mặt sơn cũng vô cùng hoàn hảo với độ mịn cao, bền màu và chất lượng.  

3. Mỗi khi nghiên cứu bất kì một sản phẩm nào, chúng tôi luôn nghĩ đễn người tiêu dùng trước tiên. Sơn Dulux màu xám trắng cũng nằm trong số đó, sản phẩm có nhiều chính sách ưu đãi cả về giá cả lẫn sản phẩm chất lượng đối với khách mua hàng với số lượng lớn và các đại lí của  công ty.

4. Hơn thế, sản phẩm Sơn Dulux màu xám trắng có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm. Chính vì vậy, bạn cứ yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Sự tin dùng và quan tâm của quý khách là niềm tin, dộng lực đối với công ty chúng tôi.

Điiển hình căn phòng sơn màu xám trắng luôn mang nét sang trọng và tinh tế

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

· Sơn Dulux màu xám trắng bền màu, lạ mắt có chất lượng cao.

· Đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp. Thời gian bảo hành 5 năm, sản phẩm chất lượng cao.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khách hàng và người tiêu dùng đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam!

Sơn Dulux màu xám trắng

SONBAYMAU.COM