Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Bột trét jotun là gì? Bột trét Jotun có tác dụng như thế nào?

Bột trét jotun là gì? Bột trét Jotun có tác dụng như thế nào?

Nhiều khách hàng vẫn hay thắc mắc bột trét Jotun là gì và nó có tác dụng như thế nào? Bài viết sẽ giúp cho bạn khám phá ra được nhiều điều thú vị không chỉ ở các loại bột trét tường Jotun mà còn là tác dụng cao cấp của nó.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn đang tìm sử dụng sản phẩm bột trét nhưng bạn không biết rõ về công dụng của bột trét và không rõ nó có cần thiết hay không? Thì các bạn hãy cùng Sơn Bảy Màu tham khảo về bài viết bột trét jotun là gì? Bột trét jotun có tác dụng như thế nào? Ngay sau đây nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Bột trét jotun là sản phẩm của hãng sơn jotun dùng để trám trét cho các bề mặt tường dạng bột được sử dụng cho tường nhà nhằm tạo bề mặt mịn và nhẵn làm tăng tính thẩm mĩ cho căn nhà khi hoàn thiện. Ngoài ra, bột trét tường còn có tác dụng làm tăng độ bám dính cho lớp sơn lót và sơn phủ hoàn thiện.

Bột trét cao cấp ngoại thất Jotun đánh dấu bước chuyển về chất lượng cho hãng sơn

Dược phẩm An Thiên Công dụng của bột trét là tạo nên khả năng liên kết chặt chẽ với các mao quản của bê tông và vữa xi măng, tạo nên lớp sơn đẹp hoàn mỹ cho công trình, bột trét jotun còn giúp làm phẳng bề mặt lồi lõm giúp công đoạn sơn sau này dễ dàng hơn và bột trét còn có khả năng làm giảm mức độ tiêu hao của sơn phủ, tiết kiệm được phần nào chi phí và thời gian thi công cho các công trình của bạn.

Vậy bột trét jotun có dùng được cho nội và ngoại thất không?

Bột trét jotun được sử dụng để trám trét các bề mặt tường nhà từ công trình dân dụng cho đến các tòa nhà chung cư cao cấp, khách sạn, nhà xưởng... Chính vì thế bột trét được chia thành hai loại đó là bột trét tường ngoài trời và bột trét tường trong nhà.

Bột trét nội thất dành cho người tiêu dùng sử dụng trong nhà

Đối với bột trét tường trong nhà có đặc điểm là chịu được độ ẩm cao, có tính kháng kiềm, có độ che phủ cao, giúp bề mặt tường láng mịn và bóng đẹp. Chính vì thế sơn rất ít chịu ảnh hưởng của các yếu tố như nhiệt độ và thời tiết.

Còn bột trét tường ngoài trời là bộ trét tường có chứa những thành phần đặc biệt hơn so với bột trét tường trong nhà, bởi bề mặt tường ngoài nhà thường chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời như mưa gió và các yếu tố khác vì thế bột trét tường ngoài trời phải có những thành phần đặc biệt hơn so với bột trét tường trong nhà.

Ở đâu sẽ là nơi bán bột trét jotun có chất lượng và uy tín nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột trét tường, nhưng để lựa chọn được sản phẩm bột trét  cho tường tốt và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng thì chúng ta phải nói đến các thương hiệu bột trét tường có tiếng tâm nhất như: Bột trét tường Joton, bột trét tường Dulux, bột trét tường Seamaster, bột trét tường Mykolor, bột trét tường Nippon,…..

Bột trét jotun là gì? Bột trét Jotun có tác dụng như thế nào?

Giá bột trét tường Jotun cho người tiêu dùng cuối cùng và giá cụ thể cho mỗi đơn hàng chỉ cần liên hệ

Trong đó có bột bột trét tường Jotun và tất các các loại bột trét trên được bán rộng rãi ở các cửa hàng và đại lý bán sơn nhưng để an toàn và uy tín bạn nên chọn nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp sơn bảy màu nhé!

Bột trét jotun là gì? Bột trét Jotun có tác dụng như thế nào?

SONBAYMAU.COM