Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam

Công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam là doanh nghiệp thành lập từ những ngày đầu tiên trên thị trường nước ta. Đến nay, hơn 30 năm tồn tại và phát triển, công ty sơn Akzo Nobel đã trở nên lớn mạnh và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu được người tiêu dùng bình chọn là một trong những thương hiệu chất lượng cao trong nhiều năm liền.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chúng tôi tin tưởng và tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, tiên phong trong mọi xu hướng về tính năng cũng như màu sắc. Đó cũng chính là lí do bạn nên chọn sơn Dulux cho không gian sống của gia đình mình.

Công ty dược phẩm An Thiên Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

1. Dược phẩm An Thiên Công  ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam hoạt động dưới công ty chủ quản Akzonobel hoạt động trên lĩnh vực sơn và chất phủ, đến nay với hơn 30 năm hoạt động và phát triển sơn Dulux là doanh nghiệp đầu tiên áp dụng dàn máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Châu Âu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu, chất lượng đảm bảo.

Nhà máy sản xuất sơn Dulux với dây chuyền thiết bị hiện đại nhập trực tiếp từ châu Âu

2. Bên cạnh đó, sơn Dulux Việt Nam có công thức cấu tạo; bột khoáng, nhựa gốc Acrylic, chất phụ gia và nước kết hợp với công thức riêng của Sơn Dulux xử lí bề mặt rêu mốc, hạn chế các khe nứt trên tường một cách triệt để làm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn mĩ nhất có thể. Góp phần nâng tầm thẩm mĩ cho mái ấm của bạn.

3. Sơn Dulux nói chung có nhiều chính sách ưu đãi và rất nhiều các chương trình khuyến mại về giá dành cho tất cả các khách hàng của chúng tôi. Đặc biệt dành cho đại lí chính hãng của Dulux và khách mua hàng với số lượng lớn có với chiết khấu cao.

4. Đặc biệt hơn, công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Vì thế, bạn cứ yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi nhé. Sản phẩm chất lượng lại còn được bảo hành dài hạn thì bạn chỉ có thể là sơn Dulux của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam.

Sơn Dulux luôn ra mắt thị trường những sản phẩm mới phục vụ nhu cầu cải tiến hơn cho khách hàng

ƯU ĐIỂM SƠN DULUX:

► Sơn Dulux có bảng hệ thống màu sơn vô cùng phong phú, đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Như vậy, bạn cứ tha hồ lựa chọn những màu  sơn ưng ý, phù hợp với tính cách và sở thích của mình nhé.

► Giá cả lại vô cùng hợp lí, phù hợp với nhu cầu chung của của tất cả các khách hàng. Chúng tôi tự tin chất lượng luôn đi cùng giá cả, thách thức với các thương hiệu và sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Cuối cùng, chúng tôi xin phép được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả sự quan tâm và tin dùng sản phẩm của khách hàng dành cho công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam. Hi vọng, công ty vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của tất cả khách hàng trong thời gian tới!

Công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam

SONBAYMAU.COM