Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Tổng hợp những loại thú nhồi bông bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Tổng hợp những loại thú nhồi bông bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Dù đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm nay nhưng mặt hàng thú nhồi bông vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Sở dĩ chúng thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều đến vậy là do các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến và đổi mới về cả kiểu dáng lẫn chất lượng. Trong đó có 3 loại thú nhồi bông bán chạy nhất là gấu bông teddy, thú nhồi bông hình động vật và thú nhồi bông hoạt hình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gấu bông teddy

Công ty dược phẩm An Thiên Bán chạy số 1 trong mặt hàng thú nhồi bông nói chung phải kể đến gấu teddy bằng bông. Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường ( thời tổng thống Hoa Kì Theodore Roosovelt) chú gấu bông này đã được các bạn nhỏ vô cùng yêu mến. Bởi nó là biểu tượng của lòng nhân ái, sự hồn nhiên và tình yêu với thiên nhiên.

Gấu bông teddy

Dược phẩm An Thiên Ngày nay người ta cải tiến gấu bông teddy để phục vụ nhiều tầng lớp khách hàng. Trong đó có gấu teddy dành cho các cặp đôi yêu nhau, gấu teddy tình bạn, gấu teddy trong trang phục cô dâu chú rể, … Bên cạnh đó, tùy vào mỗi kiểu dáng nhà sản xuất lại sử dụng một kiểu lông khác nhau. Có loại dùng lông xoắn, loại lại dùng lông leyer hoặc lông sợi to. Ngay cả kích thước của chúng cũng rất đa dạng. Trong đó có loại size tí hon có thể làm móc chìa khóa, làm bó hoa gấu bông, …, Size trung bình có thể dùng để trang trí. Đặc biệt còn có loại gấu bông teddy 1m8 ,gấu bông teddy 2m – đây là những loại big size phù hợp để trong các không gian lớn.

Chẳng thế mà khi tới các shop gấu bông teddy chúng ta hay bị choáng ngợp bởi vô số kiểu dáng, màu sắc, con nào cũng muốn rinh ngay về nhà. Tuy đẹp và ý nghĩa nhưng giá của chúng cũng rất mềm. Chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn là bạn đã có thể rinh một em gấu siêu bự về làm bạn rồi.

Thú nhồi bông hoạt hình

Ngoài những chú gấu bông teddy truyền thống còn có những em thú nhồi bông mô phỏng các nhân vật hoạt hình cực kì dễ thương. Đây cũng là một trong những mặt hàng bán chạy hàng đầu tại các tiệm bán thú nhồi bông.

Doreamon bằng bông

Đó có thể là bạn doreamon mập ú các em nhỏ thường thấy trong truyện tranh. Cũng có khi là bạn pikachu dễ thương – nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình pikachu nổi tiếng. Hay mèo bông tình bạn totoro của phim hoạt hình Nhật Bản, …Với các cậu bé mê hoạt hình siêu nhân thì chắc chắn thú nhồi bông batman hay spiderman là sự lựa chọn lí tưởng.

Cũng giống như gấu bông teddy, thú nhồi bông hoạt hình cũng được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu khác nhau tùy vào thị hiếu khách hàng.

Thú nhồi bông hình động vật

Cùng với gấu teddy, thú bông hoạt hình, thú nhồi bông hình động vật cũng nhận được sự yêu thích từ phía người tiêu dùng.  Thiết kế của chúng giống hệt những con vật thường thấy xung quanh ta.

Chú chó bông dễ thương

Không khó để tìm được một chú chó bằng bông, một bạn heo bông dễ thương hay em khỉ tinh nghịch, … ở bất kì cửa hàng bán thú nhồi bông nào trên phố. Hơn nữa giá của chúng cũng rất phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn người Việt Nam.

Ba loại thú nhồi bông này đã làm mưa làm gió trên thị trường thú nhồi bông suốt nhiều năm qua và hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho con yêu, đứa bạn thân, bạn gái, … bạn có thể suy nghĩ về 1 trong 3 tặng phẩm trên, rất có thể sẽ tìm được lựa chọn phù hợp.