Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Cho bữa ăn thêm ngon miệng nhờ khay cơm nhựa sặc sỡ

Cho bữa ăn thêm ngon miệng nhờ khay cơm nhựa sặc sỡ

Với trẻ nhỏ cần phải cho chúng được tiếp xúc với thế giới xung quanh từ sớm nếu muốn chúng được lớn lên thông minh lanh lợi. Thế giới xung quanh ấy có thể chỉ là những đồ đạc rất phổ biến trong mỗi ngôi nhà thôi.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tôi cho con trai đi học mẫu giáo ở trường gần nhà, cô giáo có thông báo về với gia đình là cháu nhà tôi khá nhanh nhẹn và hoạt bát, học số học chữ rất nhanh, nhưng có điều, cháu chưa nhận biết được màu sắc nhanh như các bạn khác. Ví dụ như, cứ nhìn thấy một màu nào đó, các bé khác sẽ nhanh chóng có được câu trả lời, còn bé nhà tôi thì nghĩ chán chê mới ra. Tôi lo lắng đưa bé đi khám, bác sĩ nói không sao, một số đứa trẻ không có khả năng trong việc nhận định màu sắc, gia đình cần phải cho bé tiếp xúc nhiều hơn với sự đa dạng của bảng màu.

Công ty dược phẩm An Thiên Về nhà, tôi chuyển hết đồ đạc của bé từ những thứ có màu sắc đơn điệu sang những đồ với màu sắc đa dạng, kể cả cái khay cơm nhựa. Tôi đầu tư khoảng mười cái khay cơm nhựa với những màu sắc khác nhau, mỗi ngày bé sẽ được tiếp xúc với sự thay đổi trong màu sắc của cái thứ đựng đồ ăn của mình, việc này khiến não bé được tiếp nhận thông tin thường xuyên sẽ cho kết quả tích cực hơn về nhận biết màu sắc.

Dược phẩm An Thiên Cứ sáng sáng, trước khi đi học, tôi yêu cầu bé lấy một khay cơm nhựa màu gì đó, rồi tối mỗi khi về nhà, tôi lại làm tương tự như vậy. Cứ như thế, khả năng nhận biết màu sắc của bé tăng lên rõ rệt, bây giờ thì thạm chí còn nhanh hơn nhiều bạn cùng lớp nữa.

Giờ bé đã đi học tiểu học, không còn ăn cơm bằng những khay cơm nữa, mà chuyển sang dùng bát, nhưng những khay cơm thì vẫn được đặt ngay ngắn ở chỗ cũ chỉ vì một lí do thôi, màu sắc sặc sỡ của những khay cơm ấy sẽ khiến căn nhà trở nên ấm cũng hơn, trông cũng khá độc đáo nữa chứ.