Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những chiếc xe đẩy em bé thông minh

Trước đây, mỗi khi đi công viên chỉ toàn là những bạn trẻ, sinh viên, học sinh, người lớn, gia đình… đi chơi là nhiều. Nhưng bây giờ, còn xuất hiện thêm cả những chiếc xe đẩy em bé xinh xắn được bố mẹ, anh chị đưa đi dạo quanh công viên.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sự xuất hiện của những đối tượng đáng yêu này thật sự làm cho công viên trở nên sinh động hơn rất nhiều. Nhất là những gia đình trẻ, họ luôn là sự chú ý của tất cả mọi người. Những đôi bạn đi cùng người yêu thì chỉ trỏ, khen ngợi, những người già thì mỉm cười nói bọn trẻ bây giờ tiện thật, còn có cả xe đẩy em bé đi chơi thế kia nữa, không như chúng ta ngày xưa, các em nhỏ, những bạn trẻ yêu thích trẻ con thì lại trò chuyện, mua đồ chơi tặng bé, rồi là xin chụp ảnh cùng với bé…Tôi với bạn chỉ đi dạo quanh quanh nơi trung tâm công viên một lúc thôi mà đã có đến sáu, bảy cặp gia đình, các mẹ, các cô đẩy bé đi chơi. Không biết từ lúc nào mà tôi lại thấy thích thú với những chiếc xe này đến thế, nhìn thấy các bé bập bãnh nằm gọ trong lòng xe sao mà đáng yêu đến thế?

Công ty dược phẩm An Thiên Xã hội ngày càng phát triển, những chiếc xe đẩy em bé cũng ngày càng thông minh. Nó không chỉ xuất hiện ở những nơi như công viên, các khu vui chơi, hay cả trong nhà hàng, ngày nay, bất cứ đâu các bố mẹ cũng có thể đem theo xe đẩy em bé có tay gấp có thể gấp cho chiếc xe gọn nhẹ để dễ đem theo khi cần. Nó không chỉ tiện ích cho mẹ khi đẩy bé đi chơi, trông bé, mà nó còn là phương tiện ru ngủ cho khá nhiều bé.

Dược phẩm An Thiên Những chiếc xe đẩy em bé thông minh này đã và đang là trào lưu của các mẹ trẻ.  Và còn là sự lựa chọn thông minh để là quà tặng sinh nhật cho các bé khi chúng ta đi sinh nhật con cái của bạn bè mình. Đây là một sản phẩm rất đáng để các doanh nghiệp đầu tư và nó chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn nữa trong tương lai khi mà nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao.