Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Máy hút sữa đã giúp ích cho bạn mình

Máy hút sữa đã giúp ích cho bạn mình

Đã qua rồi thời cắp sách đến trường, những đứa bạn thân thiết cùng nhau tâm sự cùng nhau đi chơi. Dần kết thúc thay vào đó là những hướng đi riêng, đứa thì tiếp tục việc học, đứa thì đi ra ngoài xã hội kiếm sống, đứa thì kết thúc mọi thứ để bước vào cuộc sống làm mẹ, làm vợ.

Mỗi người có mỗi hướng đi riêng, không còn gặp nhau tâm sự như còn đi học. Khi rời khỏi nghế nhà trường thì cái thời tự do đã không còn nữa, những yêu cầu của công việc, cuộc sống mưu sinh. Đã lấy đi mọi thứ của chúng tôi.

Những đứa còn độc thân hay đang tiếp tục việc học thì khi nhìn lại còn nhận ra nhau. Còn những đứa đã có gia đình thì chúng thay đổi mọi thứ về nhan sắc và ngoại hình. Có khi chúng tôi mặt đối mặt mà không nhận ra nhau, nhìn nhau như người lạ.

Cô bạn học chung với tôi từ cấp 2 đến phổ thông, tôi thì vẫn tiếp tục việc học còn cô ấy có gia đình và đã sinh được hai con. Lần đó tôi chở người thân đi khám bệnh gặp cô ấy đang khám thai, mình vô tình chạm vào cô ấy mình xin lỗi cô ấy mà cô ấy và mình vẫn không nhận ra nhau.

Mình đã ngờ ngợ là cô bạn cũ nhưng sợ nhầm nhưng tôi vẫn kêu đại tên cô ấy và cô ấy quay lại như vẫn không nhận ra tôi. Khi nhắc lại thì cô ấy mới nhớ, chúng tôi trò chuyện với nhau thì được biết là cô ấy lấy chồng khi vừa tốt nghiệp THPT.

Giờ thì sắp được ba con, gia đình bên chồng cũng thương lắm nhưng do cơ thể hơi yếu vì khi mang bầu thì bị hành, đến khi sinh thì không đủ sữa cho con bú. Những đứa con thì hay khóc đêm phải thức canh để cho bé bú.

Cho nên tôi đã gợi ích cho cô ấy mua máy hút sữa thử xem. Trước khi sinh 2 vợ chồng đã mua máy về để dùng. Khi tôi học về xuống thăm hai mẹ con, thì cả gia đình vui lắm vì nhờ có máy hút sữa mà cô ấy không phải thức khuya cho con bú nữa.

Chọn mua máy hút sữa đôi nên có thể hút hai bên, nhờ vậy mà sữa cũng tiết ra nhiều hơn. Gia đình chỉ hút sữa rồi dự trữ khi bé đói là có bú, không cần phải gọi mẹ bé vậy mà bé vẫn có sữa cho bé bú.