Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đặc điểm của băng keo OPP

Băng keo OPP được sử dụng rộng rãi cho những mục đích khác nhau của mọi người, chúng có một số đặc điểm nổi bật mà chắc chắn nhiều người dùng chưa nắm rõ hết.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có rất nhiều sản phẩm được ứng dụng trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa. Một trong số những sản phẩm quent huộc nhất chính là các loại băng keo. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại băng keo nhưng băng keo opp vẫn là lựa chọn phổ biến nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu A – Z về băng dính OPP.

Đặc điểm của băng keo OPP

Công ty dược phẩm An Thiên Băng keo OPP là gì?

Dược phẩm An Thiên Băng keo hay còn gọi là băng dính là một loại màng với khả năng kết dính. Thành phần cấu tạo nên băng dính bao gồm 1 lớp màng mỏng kết hợp mang keo. Thường được dùng để đóng thùng carton, bao quấn hàng hóa... Sản phẩm này được ứng dụng trong mọi lĩnh vực từ sản xuất công nghiệp; may mặc; điện tử; hàng tiêu dùng….

Băng keo opp được làm từ màng BOPP và được phủ dưới dạng sữa dựa vào chất acrylic adhesive.  Loại màng này có đặc tính như có thể kéo giãn; độ bền cao; trọng lượng nhẹ; giá thành hợp lý. Vì vậy sản phẩm băng keo làm từ loại màng này cũng được sử dụng ngày càng rộng rãi.

Công dụng của băng keo OPP

Cũng giống những loại băng keo màu, băng keo nhiệt, hay bất kỳ loại băng keo nào khác trên thị trường, băng dính OPP có khả năng kết dính cao. Chúng cũng có khả năng chịu lực tốt. Do đó loại này thường dùng để đóng gói các sản phẩm trong công nghiệp trước khi đưa ra thị trường hay văn phòng phẩm là chủ yếu.

Về kiểu dáng mẫu mã, băng keo opp giồng như các loại khác gồm phần lõi và phần băng keo. Phần lõi giúp đóng băng keo thành cuộn; để việc sử dụng dễ dàng hơn. Thiết kế này cũng giúp chúng ta có thể gắn cuộn băng keo vào các thiết bị cắt, dán cầm tay để tao tác nhanh chóng và chính xác hơn khi đóng hàng.

Ưu điểm của băng keo OPP

Vì sản phẩm này được làm từ màng BOPP nhiều ưu điểm nên nó cũng có nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao. Điển hình nhất là việc sản phẩm có khả năng dính tốt trên nhiều bề mặt, dẻo, dai. Cách sử dụng băng keo opp rất đơn giản và tiện lợi. Sản phẩm lại thân thiện với môi trường nên ngày càng được dùng rộng rãi. Giá thành băng dính OPP khá rẻ do giá thành vật liệu không quá cao nên sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong việc đóng gói hàng hóa.

Băng keo OPP có độ đàn hồi cao, độ dính tốt và khả năng chịu những lực tác động rất lớ. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau như: trong, đỏ, vàng, da cam, đen,... mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

Có những loại băng keo OPP nào?

Trên thị trường hiện nay có 3 loại băng keo opp phổ biến gồm:

- Băng dính đục opp: loại này có màu nâu đục và có thể nhìn thấy qua lớp màng keo. Sản phẩm này được sử dụng ít nhất và chủ yếu dùng để đóng gói các sản phẩm có trọng lượng nhẹ như văn phòng phẩm.

- Băng dính màu opp: loại này có khả năng chịu lực cao hơn băng dính đục. Chúng có nhiều màu sắc để lựa chọn như đỏ, xanh lá, xanh dương,…Loại này được sử dụng nhiều hơn loại băng dính đục.

- Băng dính trong opp: sản phám có màu trong và độ chịu lực cao nhất. Đây là nguyên nhân chúng ta thấy loại băng keo opp được dùng phổ biến nhất trên thị trường.

Một số lưu ý cần yếu khi sắm băng dính

Nếu mua được loại băng keo kém chất lượng, hàng hóa sẽ được đóng gói không chắc chắn dễ dẫn đến tình trạng đổ vỡ hay thất lạc. Vì vậy, khi mua băng keo, bạn nên lưu ý đến các thống số như: chiều dài; chiều rộng; độ dày của băng dính; độ dày của lõi giấy… để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Tốt nhất bạn nên mua băng keo opp ở những địa chỉ chuyên cung cấp các giải pháp đóng gòi. Họ sẽ có nhiều loại băng keo phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn chưa biết sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, Hãy tìm địa chỉ uy tín để mua hàng đúng giá, đúng chất lượng thay vì mua hàng giá rẻ kém chất lượng bạn nhé!