Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá của các loại xe đẩy du lịch hiện nay

Mặc dù xe đẩy du lịch là phương tiện không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình, giúp bé có thể phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời cũng như giúp cho quá trình chăm sóc trẻ của các mẹ dễ dàng hơn, nhưng giá của các loai xe đẩy du lịch thường khiến nhiều người e ngại khi có nhu cầu tìm mua và sử dụng.

Trong các dòng xe đẩy du lịch hiện nay,xe đẩy Combi được xem là dòng xe đẩy cao cấp nhất, được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé trong quá trình sử dụng. Nhưng mức giá của xe đẩy Combi cũng cực kì cao, có thể nói là cao nhất, cho nên loại xe đẩy du lịch này không được sử dụng phổ biến.

 

Giá của các loại xe đẩy du lịch hiện nay

 

Hiện nay, Combi cho ra đời dòng xe đẩy Combi F2 Plus. Đây là dòng xe đẩy du lịch được thiết kế dành riêng cho các mẹ có mức thu nhập từ trung bình trở lên. Với sự ra đời của dòng xe đẩy du lịch này, xe đẩy Combi đã đến gần hơn một chút với nhiều đối tượng khách hàng.

 

Giá của các loại xe đẩy du lịch hiện nay

 

Bên cạnh xe đẩy Combi F2 Plus, các mẹ cũng có thể chọn lựa và sử dụng loại xe đẩy du lịch của thương hiệu Graco. Chất lượng ổn định nên dòng xe đẩy Graco Citilite - R được bán chạy nhất trên thị trường những năm trở lại đây vì mức chi phí hợp lý, phù hợp được với nhiều đối tượng sử dụng. Một số loại xe đẩy du lịch của thương hiệu Seebaby được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay với mức giá rất tốt như: xe đẩy Graco, Xe đẩy Chicco,xe đẩy Aprica, xe đẩy Zaracos, …