Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng sóng nhựa cũ

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng sóng nhựa cũ

Là một vật thông dụng được dùng thường xuyên trong sản xuất và đời sống, sóng nhựa thường có thời gian tồn tại khá lâu và sẽ cũ dần đi theo năm tháng. Việc sử dụng những chiếc sóng nhựa cũ cũng cần có một số lưu ý để không ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản sản phẩm.

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng sóng nhựa cũ

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những chiếc sóng nhựa nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi là lựa chọn hàng đầu để chứa đựng bảo quản hàng hóa, vật dụng cả trong sản xuất lẫn đời sống. Hầu hết các cơ sở doanh nghiệp đến các hộ gia đình đều đã quen thuộc với sóng nhựa bít, sóng nhựa hở có thể chứa đựng rất nhiều thứ, từ hàng công nghiệp, thủy sản, rau củ quả, đồ đạc vật dụng trong gia đình một cách tiện lợi tiết kiệm không gian. Sóng nhựa bền bỉ có thể sử dụng trong thời gian dài, nhất là sóng nhựa để chứa đồ đạc ít di chuyển thì thời gian tồn tại của nó còn lâu hơn. Tuy vậy, theo thời gian sử dụng sóng nhựa sẽ cũ dần, ít nhiều có một số khiếm khuyết, do vậy người dùng cần lưu ý một số điểm để sử dụng hiệu quả hơn những chiếc sóng nhựa cũ.

Công ty dược phẩm An Thiên Sóng nhựa thường thiết kế chắc chắn và có dộ dày xác định nhưng sau thời gian sử dụng ít nhiều sẽ mòn dần đi do thường xuyên chịu những tác động ngoại lực do ma sát, do chịu áp lực tải trọng cao nên khả năng chịu lực sẽ ít nhiều bị giảm. Đối với các sóng nhựa làm bằng nhựa kém thì khả năng bị nứt, vỡ rất dễ xảy ra nên khi sử dụng cần phải nhẹ tay, quan sát xem sóng nhựa có bị nứt, bị rạn hay không.

Dược phẩm An Thiên Một điều nữa do thói quen vứt, ném lung tung của người sử dụng nên những chiếc sóng nhựa sử dụng lâu ngày dễ bị vỡ, bị biến dạng hạn chế khả năng chịu áp lực. Do đó với những chiếc sóng nhựa cũ phải kiểm tra thật kĩ, đảm bảo không có dấu hiệu bị biến dạng, bị mất mảnh mới an toàn khi dùng chứa đựng những thứ khác. Một lưu ý thứ ba là không nên sử dụng sóng nhựa quá cũ, nguy cơ vỡ hỏng là rất cao làm đổ vỡ hàng hóa, nếu sóng nhựa không thể sử dụng được nữa thì tốt nhất thay thế bằng một chiếc mới.