Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Sản phẩm xe đẩy cao cấp giá cực cao của Combi

Sản phẩm xe đẩy cao cấp giá cực cao của Combi

Không còn xa lạ gì trên thị trường xe đẩy em bé, Combi thật sự là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩn giá cao và cực kì đắt đỏ trong cuộc sống của chúng ta hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thương hiệu xe đẩy Combi luôn có những dòng sản phẩm làm hài lòng các khách hàng dù khó tính nhất, tuy nhiên giá cả thường cực kì cao và chỉ thích hợp với những khách hàng có thu nhập tầm trung trở lên trên thị trường. Bù lại, xe đẩy em bé của thương hiệu này luôn có những tính năng tuyệt vời nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy ngày càng góp phần quan trọng trong việc chăm sóc trẻ và nhu cầu sử dụng xe đẩy em bé ngày cũng nhiều nên giá bán các giá xe cũng khác nhau.

Dược phẩm An ThiênNếu các mẹ đã từng mua xe đẩy cho trẻ thì không còn xa lạ gì với giá của các thương hiệu xe nữa đặc biệt là các mẹ nào đã từng mua cho trẻ sử dụng qua hiệu Combi, còn mẹ nào chưa thử qua có thể gặp chúc khó khăn trong việc tìm hiểu về thương hiệu này.

Thương hiệu Combi là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật bản với những dòng sản phẩm chất lượng và khẳng định được vị thế của mình trong việc kinh doanh các mặt hàng của Nhật. Và các sản phẩm của Nhật được người việt nam ưa chuộng rất nhiều và thị trường xe đẩy Combi cũng vậy.

Hầu hết các xe đẩy mang thương hiệu Combi đều có giá khá cao nên những người có thu nhập thấp ít có khả năng mua được dòng xe đẩy mang thương hiệu này, giá của Combi dao động trong khoảng 5 đến 20 triệu đây cũng không được cho là giá cực khủng nhưng nó có giá cũng khá là mắc.

Tuy nhiên về chất lượng của nó bạn có thể yên tâm khi sử dụng với khung xe làm bằng kim nhôm chắc chắn tạo độ an toàn cho trẻ khi sử dụng tải trọng của những dòng xe có thể chịu khoảng 15 kg. Và có mái che rộng có thể bảo vệ trẻ khỏi tác nhân của môi trường và có thể bảo vệ trẻ khỏi các tia uv lên tới 99% nên mẹ có thể yên tâm khi đi ra ngoài.

Với dây đai an toàn chắc chắn có thể bảo vệ trẻ không bị té khi ngồi hoặc chườm người về phía trước, lưng tựa có thể điều chỉnh dễ dàng có thể tạo cho trẻ ngồi, nằm đều thoải mái nhất, với đệm 3D êm ái có thể thấm hút mồ hôi tốt tạo cho trẻ cho trẻ một cảm giác thoải mái nhất cho trẻ khi sử dụng.

Hệ thông phanh an toàn tốt có độ ma sát cao giúp xe không bị trơn khi đi trên đường… và đây là những ưu điểm của xe đẩy Combi này tuy gia thành mắc nhưng chất lượng của nó bạn có thể yên tâm nhé.