Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu?

Sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu đang là vấn đề gây tranh cãi bới nhiều đại lý sơn Jotun đưa ra nhiều mức chiết khấu sơn Jotun khác nhau mà ta không có cách nào để phân biệt được là chiết khấu cao liệu mặt hàng sơn Jotun có như thế nào hay không? cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu bên dưới nhé.

SỰ KHÁC NHAU VỀ MỨC CHIẾT KHẤU CỦA CÁC LOẠI SƠN

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chiết khấu sơn là vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm những ngày qua. Vậy chiết khấu sơn là gì? Các thương hiệu sơn nổi tiếng như Dulux hay sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu phần trăm? Và tại sao lại có sự khác biệt về mức chiết khấu sơn giữa các thương hiệu khác nhau.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Chiết khấu sơn

Dược phẩm An ThiênChiết khấu sơn là khoản tiền mà người mua hàng được bớt (tính theo %) khi đi mua sơn tại các đại lý. Chiết khấu sơn với mỗi hãng sơn khác nhau lại có sự khác biệt, rõ rệt nhất là sự chênh lệch mức chiết khấu sơn giữa các dòng sơn cao cấp có nguồn gốc ngoại nhập với các hãng sơn trong nước.

Ta vẫn hay phân vân đứng giữa những sự lựa chọn khác nhau của nhiều chiết khấu sơn Dulux

Sơn Dulux, sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu? Xin nói rằng mức chiết khấu của các thương hiệu sơn danh tiếng như Jotun hay Dulux là khá cao từ 30 – 40 %. Trong khi đó, các hãng sơn trong nước chỉ có mức chiết khấu trong khoảng từ 15 – 20 %. Tại sao lại có sự khác biệt lớn đến như vậy. Thực tế, các hãng sơn nước ngoài hay có nguồn gốc từ nước ngoài vốn đã rất nổi tiếng, vì thế, giá trị thương hiệu của hãng cũng cao hơn so với các hãng sơn trong nước. Việc này dẫn đến mức giá niêm yết cho mỗi sản phẩm đưa ra ban đầu khá cao. Tuy nhiên với mức chiết khấu ưu đãi như thế này, mức giá của sản phẩm sẽ được hạ xuống đáng kể. Các hãng sơn trong nước mức giá sơn ban đầu đưa ra khá thấp nên mức chiết khấu cũng không quá cao.

Những lưu ý cần biết khi đi mua sơn

Chiết khấu sơn ảnh hưởng rất nhiều đến giá cả mà khách hàng phải trả. Tuy nhiên khi đi mua sơn không phải lúc nào chúng ta cũng nên quan tâm đến các vấn đề như: Sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu phần trăm? Mức chiết khấu ở cửa hàng cấp 1 Jotun lên đến tận 40 % phải không? …

Chiết khấu thực sự của Jotun được đưa ra là bao nhiêu phần trăm để mua hàng đúng đắn nhất

Có nhiều vấn đề mà chúng ta cần lưu ý khi mua sơn nhất là khi bạn mua sơn ở các cửa hàng nhỏ lẻ. Dù mức chiết khấu đưa ra có thể cao nhưng khách hàng vẫn có thể bị lừa bởi những chiêu trò khác nhau của người bán hàng như:

- Tăng tiền màu lên, giá thành sơn vẫn như giá công ty sơn Jotun Việt Nam niêm yết nhưng khách hàng lại phải chịu thêm khoản lợi nhuận do cửa hàng tăng tiền màu. Việc này làm bạn cảm giác như mua được sơn rẻ nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

- Bán sơn giả: việc bán các sản phẩm sơn giả với giá ngang bằng các sản phẩm chính hãng đem lại lợi nhuận rất cao. Vì thế không ý chủ cửa hàng đã thực hiện điều này nhằm mưu cầu lợi nhuận.

- Đẩy sơn cận đát: hiểu đơn giản là việc bạn mua các sản phẩm sắp hoặc đã hết hạn dẫn đến việc tuổi thọ công trình không cao, màu sơn không được đẹp như trên cây màu sơn tại cửa hàng.

Sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu?

SONBAYMAU.COM