Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Trị tắt tia sữa bằng máy hút sữa Thụy Sỹ

Trị tắt tia sữa bằng máy hút sữa Thụy Sỹ

Hành trình cho con bú là một trong những hành trình khá vất vả dành cho các bà mẹ. Bởi trong những tháng đầu đời thì giai đoạn này rất quan trọng. Và thật may mắn là máy hút sữa Medela đã giúp tôi thực hiện vai trò đó.

Có thể nói, tôi cũng như một số bà mẹ cho con bú khác bị chứng tắt tia sữa. Đều này khiến tôi vô cùng cảm thấy bất an khi không tài nào cung cấp đủ dưỡng chất từ sữa mẹ cho trẻ. Nhìn con trẻ bú không ra sữa mà lòng tôi đau như cắt.

Được bạn bè giới thiệu, tôi tìm đến sản phẩm máy hút sữa Medela của Thụy Sỹ. Thật ra ban đầu dùng chỉ để xem có tác dụng tốt không chứ không thật sự tin tưởng. Thế nhưng chỉ sau 1 tuần sử dụng, hiệu quả rõ rệt hơn hẳn. Chứng tắc tia sữa của tôi dần hoạt động trở lại. Có thể nói đó chính là nhờ sản phẩm máy hút sữa Medela. Trong quá trình sử dụng đều cảm nhận đầu tiên của bản thân tôi đó chính là cảm giác thật rất thoải mái và dễ chịu. Cảm nhận rõ rệt những tia sữa được hút ra vào bình và tôi quyết tâm sử dụng điều đặn hơn. Sau 1 tháng tôi thật sự không cần dùng đến nó nữa.

Việc bú mớm của con cũng tiến hành khá dễ dàng là điều tôi thầm cảm ơn sản phẩm máy hút sữa này. Hiện nay tôi chỉ sử dụng nó nếu như bận rộn công việc của mình và tôi vẫn khá thích thú khi nhắc về nó.

Nếu bạn bị tắt tia sữa sau sinh và trong thời gian bú mớm cho trẻ nhỏ nên sử dụng sản phẩm máy hút sữa Medela, bởi do đây là loại máy hút sữa rất đảm bảo về chất lượng sản xuất và hoàn toàn không chứa chất độc hại nào.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm bán máy hút sữa khác nhau nhưng từ khi sử dụng máy hút sữa Medela tôi lại yêu thích dòng sản phẩm này hơn. Và dự định sau này, nếu như thêm 1 bé nữa thì tôi vẫn ưu tiên cho sản phẩm Medela.