Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Xu hướng vận tải hàng hóa đường biển đang tăng cao

Xu hướng vận tải hàng hóa đường biển đang tăng cao

Chọn đường biển để di tải những loại hàng hóa là cách mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn từ những năm nay. Với tuyến giao thông biển đang dần phát triển, đây là một quyết định hoàn toàn hợp lý.

Xu hướng vận tải hàng hóa đường biển đang tăng cao

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mỗi chuyến hàng sử dụng vận tải đường biển thì ngoài chất lượng dịch vụ, thời gian hàng đến nơi thì giá cước cũng là yếu tố mà nhiều người quan tâm đến. Bởi trong thời buổi mà kinh tế đang khó khăn, việc tiết kiệm tối đa mọi chi phí là chính sách mà nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đang đưa ra. Đó là lý do vì sao trước khi quyết định lựa chọn phương thức vận tải, đơn vị cung cấp dịch vụ, các chủ hàng thường cân nhắc khá kỹ lưỡng.

Công ty dược phẩm An Thiên Xu thế hiện nay là vận tải hàng hóa thông qua đường biển, hơn một nửa các mặt hàng và sản phẩm được tiêu thụ ngoài thị trường đều được phân phối theo con đường này. Vì thế nên một số vấn đề xung quanh hình thức vận tải này rất được quan tâm. Đứng ở vị trí là chủ hàng, việc vận chuyển mỗi chuyến hàng đạt hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí luôn là thứ được ưu tiên hàng đầu.

Dược phẩm An ThiênVề mặt điều kiện để phát triển ngành vận tải biển, Việt Nam có rất nhiều, và điều đó đã được các nước trên thế giới đánh giá cao. Là đất nước có đường bờ biển trãi dài hơn 3000km và tiếp giáp với một vùng biển rộng lớn, là con đường giao thương quan trọng trên thế giới, vì vậy không có lý do gì chúng ta lại không phải triển ngành vận tải nội địa cũng như quốc tế đường biển của nước nhà. Mỗi năm, vô số các chuyến tàu hàng nước ngoài cập cảng Việt Nam, qua đó tăng cường mối hoạt động giao thương hợp tác với nhau.

Chỉ sau vài năm sau khi đất nước có những chính sách và bước đổi mới về kinh tế, không chỉ hoạt động vận tải nội địa được đẩy mạnh và hoạt triển, các hoạt động giao thương với nước ngoài cũng mở rộng và nhiều hơn. Trong quá trình phát triển và tiếp xúc với các nước trên thế giới, ngành vận tải biển Việt Nam đóng một vai trò không kém phần quan trọng.

Hiện trên khắp cả nước đã có đến hàng chục công ty vận tải biển được ra đời và hoạt động từ nhiều năm nay, không ngừng phát triển lớn mạnh. Do nhiều vấn đề mà hiện giờ, gia cước vận tải đường biển mà các đơn vị đưa ra đã giảm hơn nhiều so với nhiều năm trước. Mỗi nơi thường đưa ra cước phí có sự khác nhau nhất định, do vậy chúng ta sẽ không thể nào biết rõ chính xác được. Sự lựa chọn tốt nhất là bạn cần phải đến từng nơi để được tư vấn, qua đó biết rõ nhiều điều hơn.

Nhiều công ty vận tải biển ở nước ta hiện ra đời và hoạt động chưa được lâu, tuy nhiên cũng được đánh giá cao về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong hoạt động. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi và đầy năng động, điều này như báo trước cho một sự phát triển mới và đầy triển vọng cho ngành hàng hải Việt Nam, giúp lĩnh vực này không ngừng đi lên và kết nối tốt hơn với nhiều quốc gia tiềm năng trên thế giới.