Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đặc điểm của dòng laptop Dell workstation M7510

Đặc điểm của dòng laptop Dell workstation M7510

Chính các đặc điểm ưu việt đã tạo nên sự khác biệt cho dòng laptop Dell workstation M7510. Hãy cùng tìm hiểu để nhìn thấy chi tiết hơn về vấn đề này nhé.

Đặc điểm của dòng laptop Dell workstation M7510

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dòng laptop dell workstation m7510 là dòng kế tiếp của đời M4800. Nó vừa  thừa kế  những đặc điểm đặc trưng nhất của dòng máy trạm workstation  vừa nâng cấp lên một số chức năng mới chất lượng hơn và phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện nay. Tuy nhiên còn những nhược điểm nhỏ nhưng nó vẫn là một trong những dòng máy trạm được mệnh danhh là mạnh nhất hiện nay.

-Công ty dược phẩm An Thiên Thiết kế mới và có nhiều khác biệt với phiên bản trước đó. Vỏ máy được làm bằng nhựa, mặt trên làm bằng sợi cacbon bền và nhẹ. Phần kê tay làm bằng  hợp kim nhôm cao cấp toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm. Máy được loại bỏ ổ đĩa quang. Điều này làm cho trọng lượng của máy giảm đi đáng kể so với phiên bản trước. Các đường viền bên ngoài máy bo tròn lại tạo cảm giác nhỏ gọn hơn. Nút khóa màn hình cũng bị loại bỏ để tạo cảm giác gọn gàng, thanh thoát cho máy.Tuy nhiên so với những dòng máy thời trang khác thì độ mỏng và nhẹ không thể bằng được.

- Dược phẩm An Thiên Cấu hình mạnh. Đây là đặc trưng vốn có của dòng máy trạm workstation mà dòng laptop dell workstation m7510 vẫn giữ được và nâng cấp cao hơn phiên bản cũ. Ram 8GB. Core i5, ổ cứng 1TB.

- Cổng giao tiếp mở rộng: Gồm 4 cổng đáp ứng đầy đủ nhu cầu công việc. Bốn cổng này được phân bố đều ở hai bên rất tiện dụng. Bên trái có ba cổng gồm cổng HDMI, cổng mini display port 2.0 và cổng SSC cắm ổng cứng. Bên phải là khe cắm thẻ SD, cổng USB và cổng cắm tai nghe. Tuy nhiên có một nhược điểm là không hỗ trợ cổng xuất hình VGA.

- Màn hình 15,6 inch, độ phân giải cao. Có trang bị thêm tấm nền IPS, phủ một lớp chống chói giúp cho người sử dụng làm việc ngoài trời mà không bị chói mắt. Không đổi sắc màu khi dùng trong tối. Hình ảnh thực tế, độ tương phản cao. Tiến hành thử nghiệm với những người làm việc văn phòng, hay đánh văn bản ở cường độ cao thì  được phản hồi khá tốt, dễ chịu và thoải mái. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là độ hở sáng ở màn hình khá lớn, gây cho một số người dùng khó chịu. Chỉ sử dụng HDD truyền thống. Có hai loại màn hình là màn hình full HD ISP và màn hình loại 4K IGZO. Cả hai màn hình đều cho độ nét rất tuyệt, màu sắc tươi sáng và chân thực. Một điểm khác biệt nữa là màn hình Dòng dòng laptop dell workstation m7510 được dùng tấm kính thay cho các tấm nền như những thế hệ máy cũ nên màn hình khá sáng sủa.

- Bàn phím được thiết kế theo các dòng chuyên game, loại phím Touchpad cảm ứng, đa điểm thông minh và tiên tiến nhất hiện nay. Có đèn nền hỗ trợ cho người dùng ở bóng tối hoặc ở những nơi thiếu ánh sáng. Bàn phím được thiết kế theo kiểu chống tràn, phím khá đàn hồi và mềm, độ nảy tốt, cảm giác gõ rất chính xác, không bị cấn tay khi gõ. Nhưng có một điều vô cùng đáng tiếc là không được trang bị phần bảo mật dấu vân tay để bảo vệ và chống xâm nhập dữ liệu bất hợp pháp.