Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led chiếu sáng mọi công trình

Đèn pha led chiếu sáng mọi công trình

Đèn pha led có rất nhiều công dụng khác nhau như làm thiết bị trang trí, thiết bị chiếu sáng cho sân khấu, chiếu sáng cho người lái xe, điều khiển phương tiện giao thông.

Đặc biệt, chúng ta vẫn thường thấy đèn pha led tại các công trình xây dựng và có thể nói, đèn pha  đã trở thành thiết bị chiếu sáng không thể thiếu cho mọi công trình.

Đèn pha led trở thành thiết bị chiếu sáng được tin dùng như vậy là nhờ khả năng chiếu sáng xa, độ rọi sáng và hắt sáng cao nhưng lại tiêu tốn lượng điện năng nhỏ. Loại đèn này cũng được thiết kế để phù hợp với các công trình.

 

đèn pha Led chiếu sáng mọi công trình

 

Ngoài to, nhỏ, kích cỡ khác nhau, đèn còn có quai treo, dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh gốc chiếu sáng. Quai treo này cũng tiện hơn khi người sử dụng muốn treo đèn lên cao.

Sản phẩm được ứng dụng trong các công trình vì nó có thể chống trầy xước và chống bám bụi.

Ở các công trình lớn thì luôn luôn có bụi nhiều, các phương tiện di chuyển như cần cẩu, máy móc, vật liệu xây dựng cũng có thể va chạm vào đèn, do đó, cần có một loại đèn chịu được cường lực mạnh và tránh bám bụi.

Đèn pha led có đầy đủ chức năng như vậy nhờ tấm kính cường lực và lớp vỏ bao bọc bên ngoài bộ đèn làm bằng hợp kim nhôm. Vậy nên việ chúng ta thấy hầu hết các công trình xây dựng lớn là chuyện dễ hiểu.