Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Khai giảng khóa học NX online

Công ty đào tạo cơ khí Cammech khai giảng khóa học NX online thường xuyên để đáp ứng nhu cầu học của nhiều học viên.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cùng với nhiều phẩn mềm thiết kế khác, NX đang là một trong những phần mềm thiết kế cơ bản tốt và được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Với nhu cầu theo học ngày càng nhiều của những học viên ở xa, Công ty đào tạo cơ khí buộc phải khai giảng thường xuyên các khóa học NX online để giúp nhiều người đăng ký theo học.

Công ty dược phẩm An Thiên Những ai ở xa, có nhu cầu có thể liên hệ với Công ty đào tạo cơ khí Cammech để đăng ký khóa học NX online bất cứ lúc nào. Với sự chuyên nghiệp trong quản lý và giảng dạy, Cammech luôn hiểu và đáo ứng được xu hướng của học viên. Với khóa học online tại đây, học viên sẽ có nhiều sự lựa chọn về thời gian học, giảng viên giảng dạy để sao phù hợp với mình nhất.

Dược phẩm An ThiênChất lượng của những khóa học NX online tại Cammech thì không còn phải bàn cãi. Mỗi năm nơi đây đào tạo ra hàng trăm học viên bằng hình thức online, các học viên tại đây sau khi học xong đều có tay nghề tốt, có thể sử dụng phần mềm thiết kế NX hiệu quả. Những cá nhân, doanh nghiệp không biết học NX ở đâu thì Cammech chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.