Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn led HighBay HB06-100 100W HiClean Plus Cowell

Đèn led HighBay HB06-100 100W HiClean Plus Cowell

Với nhu cầu lựa chọn một thiết bị chiếu sáng có khả năng ứng dụng rộng rãi, chất lượng nguồn sáng cao và tiết kiệm chi phí hiệu quả thì đèn led HighBay HB06-100 100W HiClean Plus Cowell sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Hãy cùng Hoàng Phát Lighting trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
-Công ty dược phẩm An Thiên Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại thì đèn led nhà xưởng Cowell HighBay HB06-100 100W HiClean Plus có thể chinh phục bất cứ ai một khi đã lựa chọn nó cho không gian chiếu sáng của mình.
 
-Dược phẩm An Thiên Đèn có công suất 100W, dải điện áp 100V – 240V và hiệu suất quang 140Lm/W. Vì thế mà ánh sáng của đèn luôn mạnh mẽ trong bất cứ không gian rộng lớn nào.
 
Đèn led HighBay HB06-100 100W HiClean Plus Cowell
 
- Sản phẩm này có dải ánh sáng Led gam màu trung tính có nhiệt độ 5000K nên khi sử dụng thì đèn sẽ không gây chói mắt hay khó chịu cho người dùng.
 
- Chỉ số hoàn màu từ 70 -80Ra giúp ánh sáng trở nên nhẹ nhàng và êm dịu như ánh sáng tự nhiên.
 
- Đèn có khả năng tiết kiệm điện rất đáng kể với chip Led Nichia được ứng dụng bên trong sản phẩm đem đến hiệu quả cao trong hoạt động chiếu sáng.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Không làm nóng không gian
 
Ưu điểm đầu tiên mà người dùng rất dễ cảm nhận được chính là đèn led nhà xưởng Cowell HighBay HB06 - 100 100W HiClean Plus có khả năng tạo nên một không gian chiếu sáng mát mẻ và thoải mái. Bởi sự kết hợp của chip Led Nichia trong đèn và việc lựa chọn chất liệu nhôm cao cấp giúp đèn có khả năng tản nhiệt rất nhanh khi chiếu sáng. Chính vì vậy, ngay cả khi đèn được sử dụng chiếu sáng liên tục suốt nhiều giờ thì người dùng cũng không thấy khó chịu với không gian ánh sáng mà nó được tạo ra.
 
Sử dụng công suất 100W đem đến nguồn năng lượng tiêu thụ điện phù hợp với khả năng bảo vệ và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu đem đến khả năng sử dụng lâu dài nhằm bảo vệ tốt cho hoạt động sử dụng điện.
 
Đèn led HighBay HB06-100 100W HiClean Plus Cowell
 
Không chứa các chất độc hại
 
Khác với các dòng đèn nhà xưởng trước đây thì Cowell đã mang đến thị trường sản phẩm đèn Led nhà xưởng rất an toàn và thân thiện. Bởi trong thành phần sản xuất của đèn không có hóa chất độc hại như chì, thủy ngân, lưu huỳnh... Ngoài ra, ánh sáng của đèn là ánh sáng Led rất “sạch”. Nó không chứa tia bức xạ hay các loại khí thải độc hại khi chiếu sáng. An toàn tuyệt đối chính là những gì mà người dùng có thể có được một khi đã đặt niềm tin lựa chọn vào thiết bị điện này.
 
Nguyên liệu cao với khả năng đem đến nguồn sáng ổn định, dễ chịu nhằm tạo khả năng tiêu hao lâu dài với nhôm diễn ra an toàn, ổn định.
 
Bền bỉ theo thời gian
 
Chỉ cần nhìn vào con số tuổi thọ của đèn đạt 50.000 giờ chiếu sáng là người dùng đã biết được sản phẩm này có độ bền vượt trội như thế nào. Thiết bị điện này có độ bảo vệ đạt IP66 và khả năng kháng lực IK10 nên nó có thể lắp đặt trong nhiều không gian và điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau. Sản phẩm này sẽ có khả năng chống rung lắc, chống nước, chống bụi rất tốt. Chính vì thế  mà khi lựa chọn thì người dùng sẽ không phải lo lắng đến chất lượng hoạt động của sản phẩm.
 
Chỉ số quang thông 14000Lm đảm bảo được hiệu quả chiếu sáng chất lượng cao hỗ trợ ổn định cho nhu cầu sử dụng điện lâu dài, hiệu suất quang 140Lm/W đem đến hiệu quả chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện lâu dài trong hoạt động chiếu sáng.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Với nhiều điểm nổi bật mà đèn led HighBay HB06-100 100W HiClean Plus Cowell đang có thì thiết bị chiếu sáng này rất thích hợp để lắp đặt trong các không gian như: nhà xưởng chế biến thực phẩm, kho đông lạnh…
 
Mọi thông tin liên hệ đem đến khả năng sử dụng lâu dài, thông tin mua hàng và tư vấn hãy liên hệ đến Hoàng Phát Lighting theo thông tin sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Đèn led HighBay HB06-100 100W HiClean Plus Cowell
HOÀNG PHÁT LIGHTING