Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Thương hiệu sản xuất đèn led nhà xưởng giá rẻ

Thương hiệu sản xuất đèn led nhà xưởng giá rẻ

Thiết bị chiếu sáng là điều kiện không thể thiếu đối với một công trình dù nhỏ hay lớn. Hiện nay, rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng lần lượt tung ra thị trường những dòng sản phẩm cao cấp để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một trong những không gian cũng được ứng dụng thị trường chiếu sáng sôi nổi nhất đó chính là nhà xưởng. Đèn led nhà xưởng là thiết bị rất cần thiết cho các không gian nhà xưởng vói nhiều tính năng ưu việt nhất. Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sản xuất đèn led nhà xưởng với gái thành khá rẻ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED

Dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng Hodiled là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled đều có tính tiết kiệm điện năng, thân thiện và an toàn với người sử dụng.

Thương hiệu sản xuất đèn led nhà xưởng giá rẻ

Đèn còn sở hữu những ưu điểm như: công suất chiếu sáng lớn, chất liệu ánh sáng đồng đều, máu sắc ánh sáng phù hợp các xưởng sản xuất công nghiệp, độ bền cao thích hợp cho môi trường khác nhau, đáp ứng được tiêu chuẩn áp dụng thiết kế chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp. Sản phẩm cung cấp ánh sáng ổn định, sử dụng nguồn sáng có chỉ số hoàn màu cao đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG RẠNG ĐÔNG

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông là một trong những thương hiệu cung cấp bóng đèn và thiết bị chiếu sáng số 1 tại Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng tiêu thụ điện năng thấp, cung cấp ánh sáng ổn định và sự tiết kiệm điện đáng kinh ngác của sản phẩm.

Đèn còn cung cấp chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng. Giúp cho bạn có thể hoạt động tốt trong nhà xưởng. Hơn nữa, tuổi thọ của đèn lên đến hơn 50.000h, tiết kiệm đến 55% điện năng giảm chi phí vận hành, giúp doanh nghiệp tiết kiệm không nhỏ.

Ngoài ra, đèn led nhà xưởng Rạng Đông còn được sản xuất thân thiện với môi trường, với tính ứng dụng chiếu sáng trong nhà xưởng lắp ở độ cao 8m trở lên. Đem đến một sản phẩm thân thiện.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG DUHAL

Đèn led nhà xưởng Duhal sử dụng công nghệ hiện đại Châu Âu nhằm đảm bảo hoạt động chiếu sáng trong nhà xưởng có diện tích lớn. Đèn có khả năng chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng, cung cấp ánh sáng tự nhiên không gây cảm giác chói lóa trong quá trình sử dụng, bảo vệ mắt của ngừi sử dụng. Không phát ra tia có hại, đảm bảo an toàn cho công nhân khi làm việc.

Thương hiệu sản xuất đèn led nhà xưởng giá rẻ

Đèn led nhà xưởng Duhal được thiết kế tách biệt với các bộ phận tản nhiệt nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ nguồn, đồng thời giúp tránh ánh hưởng trong quá trình làm việc. Sản phẩm thích hợp chiếu sáng hệ thống nhà máy, phân xưởng, nhà kho, bãi xe, trạm xăng…

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PARAGON

Sử dụng đèn led nhà xưởng Paragon giúp mang lại sự ổn định, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc góp phần phát triển kinh tế và tiết kiệm điện năng sử dụng cho doanh nghiệp. Đèn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang đến giải pháp chiếu sáng xanh, sạch và tiết kiệm điện. Sản phẩm bật sáng ngay tức thì khi khởi động, khả năng tiết kiệm điện cao, không hạn chế số lần bật, tắt. Với thiết kế máng, đèn và lớp bảo vệ bên ngoài đơn giản tiện dụng cho việc lắp ráp, cài đặt, bào trì và thay mới.

Đèn áp dụng công nghệ sản xuất Led hiện tạo nên ánh sáng hoàn hảo, ổn định, đều màu và không gây hại mắt ảnh hưởng tới công nhân khi làm việc trong nhà xưởng.

LIÊN HỆ MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

Sử dụng đèn led nhà xưởng giúp quá trình làm việc của công nhân trong các xưởng công ngiệp, trong các nhà kho… được thuận lợi và dễ dàng hơn. Đó là cốt yếu của việc sử dụng thiết bị chiếu sáng cho nhà xưởng. Hoàng Phát Lightinhg chúng tối là địa chỉ cung cấp đầy đủ các thương hiệu đèn led nhà xưởng vói giá thành phải chăng nhất. Hãy đến với Hoàng Phát bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn đèn sao cho phù hợp với công trình nhà xưởng của bạn nhất.

Thương hiệu sản xuất đèn led nhà xưởng giá rẻ