Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led HighBay PRO 200W Ledvance

Không chỉ có thiết kế cao cấp, hiện đại mà đèn Led HighBay PRO 200W LEDVANCE còn mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội mà ít ai có thể biết được khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng này.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
- Công ty dược phẩm An Thiên Được làm từ khung nhôm và có kính cường lực bảo vệ nên đèn Led nhà xưởng HighBay PRO 200W LEDVANCE có được độ bền cũng như khả năng kháng lực rất hiệu quả.
 
- Dược phẩm An Thiên Sản phẩm này có chỉ số hoàn màu đat 80 CRI và quang thông 20.000Lm nên ánh sáng không chỉ mạnh mẽ mà còn rất êm dịu.
 
 
Đèn Led HighBay PRO 200W Ledvance
 
 
- Đèn được ứng dụng chip Led hiện đại nên nó sẽ không tỏa nhiều nhiệt ngay cả khi đèn được sử dụng liên tục suốt nhiều giờ.
 
- Thiết bị điện này được thiết kế với khả năng kháng lực đạt IK08 và độ bảo vệ đạt IP65 nên hiệu quả sử dụng sẽ vượt trội hơn rất nhiều.
 
- Đèn có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và thiết kế đơn giản. Chính vì vậy mà trong quá trình sử dụng hay tháo lắp thì người dùng sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Ánh sáng cao cấp
 
Đèn Led HighBay PRO 200W LEDVANCE là thiết bị chiếu sáng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng cao nên chắc chắn là ánh sáng mà đèn phát ra cũng rất chất lượng. Chip led tiên tiến có quang thông mạnh mẽ và chỉ số hoàn màu cao giúp mọi không gian đều bừng sáng với nguồn sáng nhẹ nhàng và rất sống động. Đặc biệt là ánh sáng của đèn không có hiện tượng nhấp nháy hay gây chói mắt nên chắc chắn là nó sẽ không làm ảnh hưởng đến thị giác của người dùng.
 
An toàn khi sử dụng
 
Nếu so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống thì chắc chắn sản phẩm này có được hiệu quả chiếu sáng vượt trội hơn rất nhiều. Đèn led nhà xưởng Osram được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, “sạch” nên nó không chứa các hóa chất độc hại. Hơn thế nữa thì ánh sáng Led của đèn rất nhẹ dịu, không chứa các tia bức xạ nguy hiểm với sức khỏe con người và môi trường sống xung quanh.
 
 
Đèn Led HighBay PRO 200W Ledvance
 
 
Đồng thời, chip Led của đèn có khả năng tản nhiệt nhanh nên nó không chỉ không thải khí CO2 ra môi trường khi chiếu sáng mà còn không làm nóng không gian sống xung quanh. Đây chắc chắn là một thiết bị chiếu sáng hoàn hảo mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ trong không gian sống của mình.
 
Giá thành hấp dẫn 
 
Không chỉ có chất lượng ánh sáng cao cấp, tuổi thọ đạt 50.000 giờ chiếu sáng thì sản phẩm này còn có giá thành rất ưu đãi. Công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi phân phối chính hãng sản phẩm đèn Led HighBay PRO 200W LEDVANCE nên nó có giá thành rẻ, chính sách bảo hành dài lâu và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là sự lựa chọn có thể mang đến hiệu quả tiết kiệm không nhỏ cho bạn.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Bạn có thể lựa chọn đèn Led HighBay PRO 200W LEDVANCE để lắp đặt trong các không gian chiếu sáng khác nhau. Cụ thể như: nhà kho, xưởng sản xuất, siêu thị, trung tâm thương mại, phòng hội nghị lớn, sân khấu…
 

Đèn Led HighBay PRO 200W Ledvance

HOÀNG PHÁT LIGHTING